Entertainment

บอย สินเจริญ แบกต่อไม่ไหว ตัดใจขายบ้าน ทั้งที่ตั้งใจเก็บไว้เป็นสมบัติให้ลูก

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาระบาดหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง เพราะตอนนี้เหล่าดารา นักร้อง-นักแสดง ที่ต้องพบปะกับผู้คนจำนวนมาก ต่างต้องหยุดงาน พักกันไปแบบยาว ๆ ซึ่งบางรายก็หันไปหาอาชีพเสริมอื่น ๆ เพื่อสร้างรายได้ในช่วงนี้ ขณะที่บางรายถึงขนาดต้องปล่อยของรักของหวง หรือของสะสมสุดรัก เพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปให้ได้

9 บอย สินเจริญ17

เช่นเดียวกับนักร้องดัง บอย – ธานัท สินเจริญ หรือ บอย สินเจริญบราเธอร์ส ที่ก่อนหน้านี้ ได้ตัดใจขายรถไปแล้ว ล่าสุด (26 มิ.ย.) เจ้าตัวก็ได้ประกาศขายบ้านที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองอีกหนึ่งหลัง โดยระบุว่า

“หลังจากที่ผม ‘live ขาย บ้าน ‘​ และโพสต์ป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย…ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดู สถานที่จริง

9 บอย สินเจริญ5

บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาว ๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว ! ตรึกตรองแล้ว ! ใคร่ครวญแล้ว ! ทบทวนแล้ว ! พิจารณาแล้ว ! ปรึกษาอีลอน มัส แล้ว ! จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’​ ต่อจากผม

เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 , เตาไฟฟ้า 1 , เตาอบ 1 ,เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!”

9 บอย สินเจริญ6

ทั้งนี้ บอย สินเจริญ เปิดใจเกี่ยวกัยเรื่องนี้ผ่านทางรายการ Apop Today ช่อง อมรินทร์ ทีวีว ไว้ว่า ก่อนที่จะประกาศขายบ้านนั้น ที่ผ่านมาตนเองก็มีการไลฟ์สดขายของส่วนตัว และของเล่นลูกบางอย่างที่ไม่ได้ใช้แล้ว เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัวและมาใช้จ่ายในครอบครัว หลังจากนั้นก็มีการประกาศขายรถยนต์ส่วนตัวไป 1 คัน เพราะตนอยากลดภาระในการผ่อนกว่า 20,000 บาท

จนสุดท้ายสถานการณ์มันยังไม่ดีขึ้น เลยตัดสินใจยอมขายบ้านที่ตั้งใจจะซื้อไว้ให้ลูกมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ย่านสนามบินสุวรรณภูมิ เพราะต้องเเบกรับภาระในการผ่อนตกเดือนหนึ่งครึ่งแสน เลยจำใจขอขายไปก่อน ยอมรับว่าแอบเสียดายและเสียใจ เพราะบ้านหลังนี้ตนเองซื้อมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ลูกยังไม่เกิด และหวังให้เป็นของขวัญลูก แต่เมื่อเจอวิกฤติแบบนี้เราเองก็ต้องชั่งน้ำหนัก ว่าจะเดินหน้าต่ออย่างไร เพราะตอนนี้เงินเก็บที่สะสมมาก็เริ่มลดน้อยลงทุกวันจนใจหาย

9 บอย สินเจริญ15

9 บอย สินเจริญ11

9 บอย สินเจริญ7

9 บอย สินเจริญ13

9 บอย สินเจริญ10

9 บอย สินเจริญ12

 

9 บอย สินเจริญ9

9 บอย สินเจริญ14
9 บอย สินเจริญ2

9 บอย สินเจริญ4

9 บอย สินเจริญ1

9 บอย สินเจริญ3

ที่มา เฟซบุ๊ก Boy Sincharoen รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo