Entertainment

จอย โด่งดังสุด เคยเป็นแฟนเจ้าชาย สู่ห้องเช่าพันกว่า ลั่น ลูก 4 สามี 4 ไม่ใช่ผู้หญิงไม่ดี

จากที่เคยรายได้หลักแสนต่อเดือน สู่วันนี้ที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มข้างทาง “จอย ติตัส” อดีตนางแบบชื่อดังเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่พลิกผันในรายการ 3 แซ่บ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเดินเล่นอยู่ที่สยาม มีคนมาเห็น เลยเอาไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยาสารชื่อดังในยุคนั้น ได้ค่าตัวเริ่มต้น 5 พัน ไต่สูงสุดขึ้นไป 5 หมื่น ยอมรับตอนนั้นมีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่เราทำงานเยอะ ทำงานแบบนี้มีแฟนลำบาก

6 จอยติตัส8

เคยเป็นแฟนเจ้าชายภูฏาน เราเรียนมาด้วยกันตอนอยู่บอสตัน ตอนที่เรียนไม่เคยรู้ว่าเขาเป็นเจ้าชาย พอเป็นแฟนกันเขาชวนไปเมืองของเขา หัวใจแทบวาย คนนั่งที่พื้นกันหมด แต่เขายืน ก็คบกันอยู่พักหนึ่ง ตอนนั้นอายุ 20 กว่า ๆ เป็นนางแบบแล้ว ตอนเลิกเราจะหนี เพราะคิดว่าเราไม่คู่ควรกับเขา

มีคนมาจีบเยอะมาก แต่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักเลย ส่วนมากคนที่เข้ามามีเราเป็นแฟน จอย ติตัส แต่ยังไปมีคนอื่นอีก เราไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนมากเข้ามาก็เจ้าชู้หมด แต่จับได้ตอนเรามีลูกแล้ว เลยมีลูกถึง 4 คน มีลูกคนแรกตอนอายุ 17 ลูกสาวคนโตหน้าเหมือน จอยเป๊ะ ตอนนี้เป็นแอร์โฮสเตส การบินไทย ตอนแรกลูกเกิดมาเป็นมะเร็ง ในเม็ดเลือด จอย เลยไม่ได้กลับไปเมืองนอก เดินหางานที่สยาม ก็ได้งานพอดี เลยมีเงินรักษาลูก

6 จอยติตัส2

คนที่ 2 ก็ไม่ประสบความสำเร็จอีก มารู้ทีหลังว่ามีภรรยาอยู่แล้ว จับได้ตอนตั้งท้อง 3 เดือน ก็เลิกเลย ซึ่งคนนี้โกหกตั้งแต่ชื่อนามสกุล ที่อยู่ อายุ มีลูกเป็นผู้ชาย คนที่ 3 ก็ไม่เวิร์กอีก แต่คุณพ่อรับลูกไปดูแลแล้ว ลูกคนที่สามตอนนี้อยู่อังกฤษ เขาอยากเป็นหมอ

ส่วนลูกคนที่ 4 อายุ 12 ตอนนี้จอยต้องฝากญาติ ๆ เลี้ยงไว้ที่ต่างจังหวัด เพราะจอยต้องกลับมาดูแลพ่อแม่ ก็เลิกกับพ่อเขาเพราะเจ้าชู้ จอย มีลูก 4 คน จอยไม่ใช่ผู้หญิงไม่ดีนะ ที่มี 4 สามี คือ เราพยายามทุกอย่างที่จะเป็นครอบครัวแล้ว แต่หลังจากนั้นผ่านมาเป็นสิบ ๆ ปี จอย ก็ไม่เอาอีกเลย

6 จอยติตัส1

เฟดตัวจากวงการนางแบบ ตอนมีลูกเยอะ ๆ และคิดว่าลูกต้องการเรา ซึ่งตอนนั้นเรามีเงินพอประมาณแล้วที่จะดูแลตัวเองได้ ที่วันนี้จอย มาขายข้าวต้ม เพราะกังวลว่า โควิดมันจะนานมาก กลัวว่าเราใช้เงินไปเรื่อย ๆ แล้วเงินเก็บจะหมด ก่อนโควิดจอยทำเสื้อผ้า ทำออร์แกไนซ์ อสังหาฯ แต่ทั้งหมดต้องปิดหมดเลย ปีหนึ่งจอยเจ๊งเลย เราเลยรอไม่ได้แล้ว เลยขายของข้างถนน อยากมีเงินเข้ามาบ้าง ขายข้าวต้มที่มหาชัย อยู่คนเดียว ตอนนี้เช่าห้องพันกว่าบาทอยู่ แค่อยากได้ที่นอน ประหยัด

วันหนึ่งอยู่จุดสูงสุดเคยเป็น จอย ติตัส มีแฟนเป็นหม่อมหลวง เป็นเจ้าชาย เป็นนักธุรกิจ วันนี้ต้องมานอนห้องพันกว่าบาท แต่จอยไม่คิดอะไร รู้สึกดี ถ้าผ่านวิกฤตนี้ไปได้ จอยแข็งแกร่งมากนะ อยากให้ทุกคนดูเป็นตัวอย่าง มันโอเค แค่ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างนี้ ดีใจด้วยซ้ำที่หาเงินได้ทุกวัน ไม่ท้อ มีความสุขด้วย

6 จอยติตัส4

ลงทุนขายข้าวต้ม 8 พัน เพราะมีเงินติดตัวแค่นี้ ที่เหลืออยู่กับพ่อแม่กับลูก ซื้อรถเข็นมือสอง ราคาหนึ่งพันเอามาซ่อม ซื้อหม้อ จาน ช้อน ทุกวันนี้รถยังไม่มีหลังคา เงินหมดพอดี ฝนตกก็เปียก เงินได้มาต้องให้ลูก ขายได้กำไรวันละพันนิด ๆ ขายมา 4 เดือน น้ำร้อนยังลวกมืออยู่เลย อยู่กับแดดอยู่กับหม้อ หลังคาก็ไม่มี เลยต้องเริ่มขายช่วงเย็น 17.00 น. เป็นต้นไป แต่ปัญหาตอนนี้ คือ ถ้าหน้าฝนมา จอยจะขายของไม่ได้เลย แต่จะซื้อก็ไม่ได้เพราะมันแพง คิดว่าอยู่อย่างนี้ก็โอเคแล้ว ถ้าวันไหนฝนตกก็ไม่ต้องขายของ

ทางด้านพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย , แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา ก็ไม่รีรอที่จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ตัดสินใจถอยรถเข็นคันใหม่อย่างดีให้กลางรายการ ซึ่งจอย เผยด้วยเสียงเครือ น้ำตาคลอ ว่าที่พูด คือไม่ได้ออกมาขอ หรือต้องการอะไร แต่ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ทุกคนยื่นให้จากใจจริง

6 จอยติตัส5

6 จอยติตัส3

6 จอยติตัส6

6 จอยติตัส9

6 จอยติตัส10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo