Entertainment

อัปเดตอาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ถูกหามส่ง รพ. หลังหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการ

ทำเอาเหล่าแฟนรายการต่างและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มีอาการเหนื่อยอย่างเห็นได้ชัดระหว่างจัดรายการสด โดยเจ้าตัวพูดออกมาด้วยตัวเองว่า “ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะจริง ๆ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย”

ซึ่งต่อมาเพจดัง Drama-addict ที่รับชมรายการอยู่ ถึงกับทักไปหาทีมงานฝากว่า “ให้เฮียหนุ่มนอนนิ่ง ๆ แล้วรีบเรียกรถพยาบาลครับ อย่าให้เฮียแกกลับบ้านเอง พาไป รพ. ก่อน”

2 หนุ่ม กรรชัย3

ก่อนที่ ทวิตเตอร์ Red Skull จะออกมาทวีตข้อความแจ้งว่า “พี่หนุ่มหัวใจเต้นผิดจังหวะ มีอาการเหนื่อยเห็นได้ชัดตอนจัดรายการ ตอนนี้ทีมงานเรียกรถพยาบาลเพื่อนำไปตรวจที่ รพ.แล้วครับ ขอให้ไม่มีอะไรรุนแรงนะพี่ แกเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม 2 มาด้วยเห็นว่า”

2 หนุ่ม กรรชัย1

2 หนุ่ม กรรชัย2

ล่าสุด (24 มิ.ย.) เวลา 21.30 น. ทางเพจ Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการของ หนุ่ม กรรชัย ว่า “เฮียแกมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ (เป็นโรคประจำตัว) เริ่มมีอาการช่วงต้น ๆ รายการข่าวใส่ไข่ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอด ล่าสุดไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ปลอดภัยครับ หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว ฝากถึงมดดำ วันหลังเห็นเฮียแกออกอาการแบบนี้ พักรายการ เอาแกไปส่ง รพ. เลยเน้อ แล้วให้คนอื่นอ่านแทน อย่ารอจนถึงจบรายการ”

2 หนุ่ม กรรชัย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo