Entertainment

เป๊ก ลาเมืองไทย ไปใช้ชีวิตในอเมริกา ได้ฉีดวัคซีนอีกรอบ ใจหาย สภาพสนามบินราวป่าช้า

หลังจาก เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้ารับการฉีดวัคซีนที่เมืองไทยครบ 2 เข็ม จนได้รับวัคซีนพาสปอร์ต ล่าสุด (24 มิ.ย.) เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นการบินออกนอกประเทศครั้งแรกในรอบ 16 เดือน โดยหวังจะไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศแบบปกติชนอย่างน้อย 2 เดือน

2 เป๊ก สัณณ์ชัย16

ทั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์บรรยายความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pegliyah เล่าถึงบรรยากาศของสนามบินที่แตกต่างในช่วงที่บ้านเมืองเป็นปกติ และสถานการณ์ที่มีโรคโควิด-19 ระบาด โดยระบุว่า “เมื่อวานนี้เป็นวันที่ผมเดินทางออกจากประเทศไทย ไปอเมริกา รึ เรียกว่าออกจากไทยครั้งแรกในรอบ 16 เดือน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทาง เพราะคันมานานมาก นี่ตัดสินใจเดินทางออกมาโดยยังไม่รู้ว่าตอนกลับจะเป็นอย่างไร มาถึงสุวรรณภูมิ ตอนเช็คอินก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคนยังขวักไขว่เดินไปเดินมาอยู่เยอะ พอผ่านการตรวจกระเป๋า ตรวจพาสปอร์ตเข้าไปข้างใน นี่รู้สึกใจหาย เพราะทำไมไม่มีคนเลยแม้แต่คนเดียว งงมาก เสร็จก็เดินไปนั่งที่พัก ก็ไม่เจอคนอีก สินค้าร้านอาหารข้างในปิดไปประมาณ 95% พอขึ้นไปบนเครื่อง ทั้งลำมีอยู่ 12 คน ที่ต้องบินไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง

1 เป๊ก สัณณ์ชัย2

ก็นั่งคิดว่า โห แบบนี้เมื่อไหร่ธุรกิจการบินรึที่เกี่ยวกับการบินจะกลับมาเหมือนเดิม คงยากมาก และรู้สึกเข้าใจเห็นใจ กับทุกสายการบินจริง ๆ พอไปลงที่ฮ่องกง คิดว่าคงดีกว่าเราเยอะ ปรากฎว่า เป็นป่าช้า แย่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กว่าเราอีกเยอะ งงเข้าไปอีก พอขึ้นเครื่องต่อไปอเมริกา มีอยู่ 30 คน เอ้ย สายการบินที่ไหนจะอยู่รอดไปต่อได้ เหนื่อยใจแทนเจ้าของธุรกิจสายการบิน และที่เกี่ยวข้องจริง ๆ เราเป็นคนชอบเดินทางมาก เลยตัดสินใจบินออกมา ขากลับก็รอว่าประเทศไทยจะให้ทำยังไง กักตัวที่ไหน ถ้าไม่ไหวก็ยังไม่กลับ

1 เป๊ก สัณณ์ชัย12

พอถึงอเมริกา ออกมาคนที่สนามบินเยอะ รถติด ใช้ชีวิตเป็นปกติ รู้สึกมีความสุขมากก ลาก่อนเมืองไทยที่รักและคิดถึง อย่างน้อย อีกสองเดือนเจอกันนะ จะขอใช้ชีวิตแบบปกติชนที่นี่สักพัก รู้สึกมีความสุขมาก ใครสนใจบินตามมาเที่ยวได้น้า”

และล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็มแรก พร้อมข้อความว่า “บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่ม พ่อปลุกไปเล่น Moderna เข็มแรก หลังจากได้ Sinovac เข็ม 2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย”

1 เป๊ก สัณณ์ชัย1

1 เป๊ก สัณณ์ชัย5

1 เป๊ก สัณณ์ชัย4

1 เป๊ก สัณณ์ชัย8

1 เป๊ก สัณณ์ชัย3

1 เป๊ก สัณณ์ชัย11

1 เป๊ก สัณณ์ชัย6

1 เป๊ก สัณณ์ชัย10

1 เป๊ก สัณณ์ชัย9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo