Entertainment

แจ๊ส โดนแล้ว! หนีออกจากบ้าน น้อยใจเมีย เพราะไฟดูด สุดท้ายขอโทษจะไม่ทำอีก

ทำเอา บอล เชิญยิ้ม ต้องมาทำหน้าที่กาวใจประสานรอยร้าวของครอบครัว แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยา แจง ปุณณาสา อย่างด่วน ๆ กันเลยทีเดียว หลังเกิดเหตุการณ์ที่ แจ๊ส น้อยใจภรรยาถึงขั้นหนีออกมจากบ้าน…!?

โดย บอล ถาม แจ๊ส ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง แจ๊ส ก็ตอบว่า น้อยใจเมีย วันนั้นเป็นวันเกิดแม่ยาย แต่แม่ยายไม่อยากออกไปจัดงานวันเกิดนอกบ้าน เพราะเป็นช่วงโควิด ลูก ๆ เลยเลือกจะมาจัดที่บ้าน แล้วทีนี้น้องของแจงก็อยากมาจัดบนดาดฟ้า

14 แจ๊สแจง1

แจง เล่าต่อว่า ทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้พร้อมหมดแล้ว ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่ม แต่ทีนี้แจ๊สอยากทำไฟเพิ่ม ก็ขึ้นไปคนเดียวไม่บอกใคร พอไปเสียบไฟ ไฟดันดูด แต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เพราะแจงดูลูกอยู่ด้านล่าง

จากนั้น แม่ของแจง ก็ได้โพสต์ลงไลน์กลุ่มว่า ทำไมไม่มีใครดูแลแจ๊สเลย แจงเลยโทร.ไปถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น สรุปเหตุผล คือ ทุกคนไม่มีใครดูแลแจ๊สเลย กลายเป็นว่าทุกคนผิด ทำให้แจงวี้ดขึ้นมาว่า “เพราะมึงคนเดียวเลย ทำให้ที่บ้านเขาทะเลาะกัน” แต่วันนั้นก็รู้ว่าตัวเองผิด เลยเลือกที่จะเดินขึ้นห้อง ไม่คุยอะไรต่อ คลุมโปงเลย เพราะทำเต็มที่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้หมดแล้ว ทำไมต้องมาโดนแม่ว่าแบบจริงจัง

14 แจ๊สแจง3

แจ๊ส บอกว่า ตอนนั้นคิดว่าไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง ก็เลยขึ้นไปทำให้ แต่พอโดนไฟดูด แล้วเจอเมียด่าอีก ก็เลยเสียใจ ไม่ได้ประชด เข้าใจว่าเขาโดนแม่ด่า รู้ว่าเหตุการณ์มันคืออะไร ไม่ได้หวังดีประสงค์ร้าย แต่รู้สึกว่าทำดีทุกอย่าง แล้วมาทำอย่างนี้ ถ้าเขาคิดว่าเราสร้างปัญหาให้ ก็ขอออกไปจากบ้านนี้สักพักละกัน ก็ตัดสินใจออกจากบ้านมา หยิบเสื้อผ้ามาได้ไม่กี่ตัว ไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป ไม่มีเงินติดตัวสักบาท ไม่รู้จะไปไหนเลยคิดได้ว่า ต้องไปอัดรายการกับ บอล เชิญยิ้ม เลยขับรถไปหาบอลตอน 5 ทุ่มกว่า พอไปถึงบ้าน บอล ก็มีการนั่งปรับทุกข์และดื่มแอลกอฮอล์ยันตี 4

14 แจ๊สแจง2

ด้าน แจง เผยเหตุผลที่ไม่ไปตามสามีว่า ถ้าการที่เค้าตัดสินใจออกจากบ้านแปลว่าเขาไม่กลับมาแน่ ๆ เอะอะหนี ๆ ถึงจะไปตามในคืนนั้นก็ไม่กลับมา เลยปล่อยให้ออกไป ไปให้สุด พร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมา จากนั้นเขาก็กลับมาแบบกำลังกรึ่มเลย มาถึงก็ใส่ ๆ ใหญ่เลย แล้วถามว่า ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ กำลังพรีเซนต์ความเสียใจอยู่นะ

แจ๊ส บอกว่า พร้อมจะกลับมาเอาชนะเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาแพ้เมียมา 8 ปีแล้ว แต่ครั้งนี้คิดว่าเราชนะแล้วแหละ เพราะเขาเงียบนั่งฟังเรา สุดท้าย แจ๊ส จับมือ แจง ขอโทษที่หนีออกจากบ้าน จากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

14 แจ๊สแจง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo