Entertainment

เก้า เผยตัวเลขสินน้ำใจ เจนนี่ เสนอยุติคดี พูดไม่ออก ไม่มาขึ้นศาลเพราะทำศัลยกรรม

หลังจากเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่ เก้า ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม จากปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูบเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

โดย ทนายเจมส์ ระบุว่า ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง มีคำสั่งประทับรับฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะมีการนัดสอบคำให้การจำเลยทั้งสองในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น.

12 เก้า เกริกพล2

ล่าสุด (22 มิ.ย.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ เก้า เกริกพล เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า ตนดีใจมาก ขอขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับตน ขอบคุณทีมทนายความทุกคนด้วย รวมถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย

12 เก้า เกริกพล1

สำหรับทิศทางในการต่อสู้คดีหลังจากนี้ จะมีการขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 16 สิงหาคม แต่ระหว่างนั้นตนก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ยเสมอ โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องทำด้วยความจริงใจ และพูดสิ่งที่เป็นความจริง เพราะก่อนหน้าที่จะศาลจะประทับรับฟ้องในวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการไกล่เกลี่ยในชั้นศาลแล้ว โดยสาวเจนนี่ ไม่ได้เดินทางมาทางทนายความของเขาจึงได้วีดีโอคอลให้พูดคุยต่อหน้าศาล

12 เก้า เกริกพล3

ตนก็เพิ่งทราบว่า เพราะเขาติดทำศัลยกรรมตาสองชั้นและเสริมหน้าอก ซึ่งตนก็ไม่มีอะไรจะพูด เพราะพูดไม่ออกเลย ตนสัมผัสได้เลยว่า ทางเจนนี่ ไม่ได้มีความจริงใจ และไม่ได้เอาความจริงมาคุยกัน โดยทางเจนนี่ ได้เสนอตัวเลขมาที่ 100,000 บาท เพื่อเป็นสินน้ำใจแล้วขอยุติคดี อีกทั้งเขาไม่ได้มีการเอาเอกสารรายได้จากเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ มาให้ทุกคนเห็นกันด้วย

ขอบคุณที่มา รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo