Entertainment

พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้องคดี เผยปม เจนนี่ เสนอ 1 แสนยุติเรื่อง พร้อมให้โอกาส

จากกรณีนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม หลังเกิดปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูบจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

15 พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้อง เผยปม เจนนี่ 6

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความส่วนตัวของ เก้า เกริกพล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี โดยระบุว่า ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง มีคำสั่งประทับรับฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะมีการนัดสอบคำให้การจำเลยทั้งสองในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น.

15 พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้อง เผยปม เจนนี่ 3

ทางด้าน คุณพ่อของ เก้า เกริกพล ก็ได้เปิดใจสัมภาษณ์ หลังศาลรับพิจารณาคดี ผ่านทางเพจ มาดามเม้าท์ถามว่ากังวลเรื่องคดีไหม ไม่กังวล ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไกล่เกลี่ย แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในเรื่องที่ก่อนหน้าจะมีเพลงเราได้ตกลงกันไว้อย่างไร แต่พอไกล่เกลี่ยออกมาแล้วกลับไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้

ส่วนกระแสข่าวว่า เจนนี่ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทให้ยุติเรื่องราวทั้งหมดนั้น ยอมรับว่าข้อเสนอดังกล่าว ไม่ใช่ข้อตกลงตามที่ได้คุยกันไว้ การตกลงแบบนี้มันไม่ตรงจุด

ฝากถึง เจนนี่ ว่าทางเรายังรับฟังและให้โอกาสเขาอยู่ ให้เขารู้ว่าอะไรถูก อะไรผิด อะไรเป็นแบบไหนเขารู้อยู่ เพราะว่า การยอมรับผิด ยอมออกมาพูดความจริง สังคมก็พร้อมที่จะให้อภัยอยู่แล้ว แต่นี่เขาไม่พูดความจริง คือ มันต้องมีความจริงใจที่จะพูดคุย และการพูดคุยมันต้องออกมาจากใจจริงเป็นเบื้องต้น

ถามว่าในอนาคตจะร่วมงานด้วยกันได้ไหม ยังไม่สามารถบอกได้ ต้องดูว่า เหตุผลวันนี้มันจบลงยังไง

ด้านความรู้สึกของ น้องเก้า นั้น เขาไม่เป็นไร และไม่ได้คิดมาก ขอบคุณศาลที่ให้ความเป็นกลางในการทวงความถูกต้อง และฝากผลงา นน้องเก้า กับเพลงใหม่ “แม่เห้ยแม่” เพิ่งปล่อยไป ทางช่องยูทูบ

ฟังคลิปเสียงสัมภาษณ์

15 พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้อง เผยปม เจนนี่ 2

15 พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้อง เผยปม เจนนี่ 4

ขอบคุณข้อมูลจาก มาดามเม้าท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo