Entertainment

ความส๊วยยย! แม่หญิงลี หลังแปลงเพศ เทียบมิสเวเนฯ ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง

หลังจาก “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังของยุค ตัดสินใจทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

13 แม่หญิงลี10

ล่าสุด (21 มิ.ย.) อินสตาแกรม VEEN ก็ได้ออกมาอัปเดตคลิปหลังออกจากโรงพยาบาลของ แม่หญิงลี คัมแบ็กด้วยความสวยหรูในชุดเดรสสีเรียบ พร้อมแคปชั่นว่า “ตำนานน้องเฟิร์นมีอยู่จริง แปลงเพศแล้วเหลือแต่หน้า #ราพันเซล #เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองทิพย์แม่หญิงลี”

13 แม่หญิงลี5

โดย เจ้าทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา สหายคู่ใจของแม่หญิงลี ก็บอกว่า “หลังออกมาก็ไปต่อผมยาวสวย ใครจะมาต้าน ตอนนี้มีนม มีผม มีกี ไปพักผ่อนก่อนแม่” ทางด้าน แม่หญิงลี ขอบคุณเจ้าทิพย์ พร้อมบอกว่า “ยังไหว แต่ให้ยืนนาน ๆ” ไม่ไหว ขณะที่ ดีเจบุ๊กโกะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ต้านไม่ไหวแล้ว แม่มีกีล้าวววว”

13 แม่หญิงลี1

ก่อนจะโพสต์ภาพ แม่หญิงลี เทียบความสวยชัด ๆ กับนางงามเวเนซุเอลา พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวงค่ะ!!!!” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ “หมึกหมดแล้ว 1 ถ้าให้วง” , “พี่น้องที่พลัดพราก” , “สวยคือสวยนะน้องนะ”

สำหรับ “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” แห่งหัวเมืองทิพย์ เป็นเน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังของยุค เจ้าของเพจ VEEN ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ โดยจุดเริ่มต้นมาจากการทำคลิปคอนเทนต์สนุก ๆ จนโด่งดังมีคนแห่แชร์สนั่นโลกโซเชียล โดยเฉพาะวลีเด็ดต่าง ๆ ที่ชาวเน็ตแห่พูดตาม ไม่ว่าจะเป็น เจ๊อย่าวีน, นะน้องนะ, เมืองทิพย์, เยาวรุ่น, ไหว้สา, กูจะบ้าตายรายวัน ฯลฯ

13 แม่หญิงลี6

13 แม่หญิงลี3

13 แม่หญิงลี2

13 แม่หญิงลี7

13 แม่หญิงลี4

13 แม่หญิงลี8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย VEEN OFFICIAL (@veen.ig)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo