Entertainment

กุ้งพลอย เผยคลิปบีบหัวใจ นำของขวัญไปให้ลูกสาว ทำได้แค่แขวนไว้ที่ประตูบ้าน

หลังจากที่ดาราสาวสายบู๊อย่าง “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือชื่อเดิม “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง นาน ๆ ที เธอถึงจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามีบ้างเป็นครั้งคราว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดหนัก ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้เจอลูกเลยในช่วงนี้ แม้แต่ในวันสำคัญอย่างวันเกิดของเธอและของลูกสาว เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

10 กุ้งพลอย5แก้

ล่าสุด (22 มิ.ย.) กุ้งพลอย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji เผยคลิปที่ตนเองนำของขวัญวันเกิดลูกสาว น้องวีจิ ไปแขวนไว้บริเวณประตูรั้วบ้าน เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ให้ลูก เป็นของขวัญวันเกิด 8 เมษายน 64 แม่เอาไปให้ในวันที่ 13 เมษายน 64 ชีวิตเนอะ..วันเกิดลูก วันที่ 8 แต่รอซื้อวันเกิดตัวเองวันที่ 13 เมษายน เป็นของขวัญตัวเองแต่ซื้อให้ลูก มันคือความสุขของแม่นะคะ”

10 กุ้งพลอย7แก้

โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “อดทนนะคะ แม่จ๋า ซักวันจะเป็นวันของเรา” , “สงสารแม่หมูจังเลยทนไว้นะแม่ฟ้ามีตา” , “น้ำตาจะไหล ขนาดไม่ใช่แม่ ยังจะร้องไห้เลย” , “ดูแล้วทำไมใจรู้สึกใจมันห่อ สู้และอดทนนะคะ เวลาจะช่วยรักษาและเยี่ยวยาทุกสิ่ง เมื่อถึงเวลาของมัน คุณจะรู้เองว่า “นี่แหละสิ่งที่แม่รอคอย” เป็นกำลังใจในฐานะแม่ด้วยกันคนนึงนะคะ”

10 กุ้งพลอย6แก้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @mama.veeji

10 กุ้งพลอย8

10 กุ้งพลอย9

10 กุ้งพลอย2

10 กุ้งพลอย3

10 กุ้งพลอย10

10 กุ้งพลอย1

10 กุ้งพลอย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo