Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เผยถึงปมดราม่า ลูกสาว น้าค่อม – บอล เชิญยิ้ม เชื่อน่าจะมีอะไรในใจ

จากกรณีของ “บอล เชิญยิ้ม” ที่ออกมาเปิดใจถึงดราม่าต้นเหตุนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ ทำให้วงการตลกต้องสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น” ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยไปเที่ยวเลาจน์ จนติดโควิดอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนข่าวลือว่า “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว น้าค่อม โกรธ ถึงขั้นอันฟอลโลว์ ยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสเปิดใจเคลียร์ใจกับทางครอบครัวของ น้าค่อม อย่างเป็นทางการ มีเพียงการส่งข้อความไปหา “แม่เอ๋” ภรรยาของ น้าค่อม เพื่อถามไถ่อาการเท่านั้น

1 หนุ่ม กรรชัย3 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 มิ.ย.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “ในมุมมองส่วนตัวของผมนะ คือ ผมว่าทางครอบครัวของไอซ์กับแบงค์น่ะ เขาคงจะมีเหตุและผลของเขา ซึ่งเป็นอะไรที่เขาอาจจะไม่อยากออกมาพูด หรือไม่อยากจะออกมาตอบโต้หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมเชื่อว่าเขาน่าจะมีอะไรในใจของเขาบางอย่าง ซึ่งอันนี้มันเป็นเรื่องภายใน ส่วนในมุมของบอลจะพูดยังไงก็เป็นมุมของบอล แต่ในมุมทางฝั่งไอซ์กับแบงค์ ผมเชื่อว่าเขาก็มีความรู้สึกมีสิ่งที่เขาค้างคาใจหรืออะไรต่าง ๆ นานา แต่เขาคงยังไม่อยากจะพูด คงจะอยากปล่อยให้มันหายไปกับกาลเวลาหรือเปล่า”

1 หนุ่ม กรรชัย4 1

ขณะที่ มดดำ คชาภา เผยเพิ่มเติมว่า “แต่บอลเขาก็ไม่ได้พูดอะไรนะ เขาก็แค่บอกว่าเขาไม่รู้ว่าไอซ์อันฟอลโลว์เขา แต่ก็ถามว่าได้คุยกันมั้ยเค้าก็ยังไม่ได้คุย มีแค่ส่งไลน์ไปหาเมียน้าค่อมถามว่า กินข้าวหรือยังครับอะไรอย่างนี้ ก็ไม่ได้พูดถึงดีเทลอะไรขนาดนั้น”

หนุ่ม กรรชัย พูดทิ้งท้ายว่า “เขาคงมีเหตุผลของเขาแหละ หมายถึงในครอบครัวของน้าค่อมนะ คงจะมีความรู้สึกอะไรของเขา แต่เชื่อว่าเขาคงไม่อยากพูดอะไร”

1 หนุ่ม กรรชัย2 1

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว น้าค่อม พบว่า สาวไอซ์ ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถาม ซึ่งมีคนเข้ามาถามว่า “บ้าน พี่ไอซ์ กับ พี่บอล ไกลกันไหมคะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ” ซึ่งลูกสาวน้าค่อม ตอบว่า “ไม่ดีกว่าจ้า ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ”

จากนั้นก็มีแฟนคลับอีกรายเข้ามาถามว่า “บ้าน แม่เอ๋ พี่ไอซ์ กับ น้าบอล ไกลกันมากไหมคะ อยากให้พี่ไอซ์ทำคลิปยาว ๆ หน่อยค่ะ” ด้าน ไอซ์ ก็เผยว่า “บ้านไอซ์กับบ้านแม่ไม่ไกลกันค่ะ ฟีลต้นซอยกับท้าซอยค่ะ เรื่องคลิปจะแจ้งพี่แบงค์ให้นะคะ”

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม2
12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo