Entertainment

บอล เชิญยิ้ม เคลียร์ใจครั้งแรก ลูกน้าค่อมโกรธ – ถูกกล่าวหาเที่ยวผู้หญิงเอาโควิดมาแพร่

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่โดนกระแสดราม่าหนักว่าเป็นต้นเหตุนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ จนทำให้วงการตลกต้องสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น” ไปอย่างไม่มีวันกลับ ทั้งยังถูกกล่าวหาด้วยว่า สาเหตุติดโควิดมาจากการที่เจ้าตัวไปเที่ยวผู้หญิง คลัสเตอร์ทองหล่อ ซึ่งทำให้ครอบครัว น้าค่อม โกรธ ลูกสาวอย่าง “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ถึงขั้นอันฟอลโลว์

2 บอล เชิญยิ้ม5

โดย บอล เปิดใจผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น นิ่งขึ้นเยอะ ตนสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อให้ตัวเองคลาย ตนเข้าใจในสิ่งที่คนอื่นอาจจะคิด แต่อยากให้ลองดูไทม์ไลน์ที่ทองหล่อ ตนมั่นใจในตัวเองมากว่าไม่เคยไปเที่ยวเลาจน์ นอกจากไปเล่นคอนเสิร์ต และหากตนรู้ว่าติดเชื้อ จะเอาเชื้อไปติด น้าค่อม ที่ตนรักเหมือนพ่อเพื่ออะไร

ส่วนติดจากไหนไม่ขอโบ้ยใคร ให้มันจบที่เรา แต่ขอแค่โอกาสให้ได้พูดและอธิบายว่าตนไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิด ที่ไหนว่าศักดิ์สิทธิ์ ตนก็กล้าจะไปยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ไปเที่ยว “โอเค ถ้าคิดว่าผมประมาทผมขอโทษ แต่ผมไม่มีความตั้งใจจริง ๆ ถ้าผมรู้ผมคงไม่เดินเข้าไปหาโควิดหรอกครับ”

2 บอล เชิญยิ้ม2

หลังจากเสร็จงานของ น้าค่อม ไม่ค่อยได้คุยกับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพราะเข้าใจว่าครอบครัวเขาก็ต้องดูแลคุณแม่กันต่อ ต้องดำเนินชีวิตกันต่อ ตนก็ไม่กล้าก้าวล้ำก้าวล่วง แค่มีถามไลน์ แม่เอ๋ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แม่ดีขึ้นไหม กินข้าวหรือ อยากกินอะไรได้ คุยผ่านทางไลน์แค่นั้น

ยังไม่ได้เปิดใจเคลียร์กับครอบครัว น้าค่อม อย่างเป็นทางการว่าโกรธไหม แต่อยากฝากบอก ไอซ์ และ แบงค์ ว่า อย่าลืมสิ่งที่ตนทำกับพ่อค่อมและแม่เอ๋ ที่ผ่านมา คนรอบข้างรู้หมดว่าตนรักทั้งสองคนแค่ไหน เข้าใจว่าพ่อค่อมคือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาต้องสูญเสีย ถ้าทุกคนรู้จัก และเคยคบ จะรู้ว่าตนไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น กล้ายืนยันจริง ๆ เคยบอกกับไอซ์ด้วยซ้ำว่าถ้าไตของตนเข้ากับน้าค่อมได้ ตนพร้อมสละ เพราะตอนนั้น น้าค่อม ไตวายแล้ว อะไรก็ได้ขอแค่ให้เขากลับมา

2 บอล เชิญยิ้ม1

2 บอล เชิญยิ้ม3

2 บอล เชิญยิ้ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo