Entertainment

สิตางศุ์ หน้าใหม่เริ่มเต่งตึง รอยเหี่ยวย่นหายวับ บอกหมดทำอะไรบ้าง ลบปมถูกบูลลี่ไม่สวย

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง วัย 59 ปี เจ้าของตำนานส้มหยุด ที่ตอนนี้กำลังดังเปรี้ยงปร้างสุด ๆ คิวงานฮอตจนแทบไม่มีเวลาพัก แต่เพราะความสวยนั้นรอไม่ได้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามชุดใหญ่ จนหลายคนก็พากันลุ้นหนัก อดใจรอชมความปังของ แม่สิตางศุ์ แทบไม่ไหวแล้ว

15 แม่สิตางศุ์ 3

ล่าสุด (18 มิ.ย.) แม่สิตางศุ์ ได้เปิดใจกับ ข่าวช่องวัน ว่าที่ต้องตัดสินใจพึ่งมีดหมอ ทุบโหนกแก้ม ทุบกราม ทำวีไลน์เสริมคาง กรีดปาก เพื่อภาพยนตร์เรื่อง The golden moon ที่ออกทุนทำเอง สะท้อนปมชีวิตกะเทยช้ำเคราะห์ซ้ำโดนพิษบูลลี่เพราะไม่สวย

ซึ่งการทำศัลยกรรมครั้งนี้โชคดีที่มีสปอนเซอร์ออกงบให้ 4 ล้านบาท เพราะถ้าให้ออกเงินเองอาจไม่มีปัญญาทำ ตอนนี้ยังเหลือ ทำจมูก เสริมโหนกหน้าผากที่หล่อมาจากเกาหลี และดึงหน้าให้ตึงเหมือนทำเบบี้เฟซ

13 แม่สิตางศุ์2

แม่สิตางศุ์ ยืนยันว่า แม้จะทำศัลยกรรมหน้า เสริมหน้าอก แต่ไม่คิดแปลงเพศแน่นอนเพราะแก่แล้ว ยังอยากยืนฉี่อยู่ พร้อมฝากถึง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ที่เพิ่งไปผ่าตัดแปลงเพศว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดีแล้วไปเจอกันตอนถ่ายหนังของ พชร์ อานนท์ คอนเฟิร์มไร้ปัญหาผู้กำกับดัง ต่อให้โดนด่ายังไงก็ยังรักเพราะรู้ว่า พชร์ เป็นคนจิตใจดี

13 แม่สิตางศุ์1

13 แม่สิตางศุ์6

13 แม่สิตางศุ์7

13 แม่สิตางศุ์5

13 แม่สิตางศุ์4

13 แม่สิตางศุ์3

ที่มา ข่าวช่องวัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo