Entertainment

งานแกงตัวเองก็มา พี่ป๋อ บอกโพสต์นี้เสี่ยงตาย วอนอย่าแท็ก เต๋า สมชาย มาดู

งานแกงตัวเองก็มา สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นเก๋าอย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เพราะนอกจากจะมีอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut ไว้อวยศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง เอ๋ พรทิพย์ แล้วนั้น จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของไอจี พี่ป๋อ ก็คือเรื่องราวชวนอมยิ้มและเรียกเสียงฮา ที่เจ้าตัวมักเอามาฝากแฟน ๆ ให้ได้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ

และล่าสุด พี่ป๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานของตัวเอง สมัยไว้ผมบ็อบเพราะอยากเป็นนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตในยุค 90 อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด แต่ทว่า สิ่งที่ฝันกับความจริงนั้น…อ่ะไปดูกันเอาเอง

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ6

โดย พี่ป๋อ เขียนแคปชั่นไว้ว่า “หลังจากเป็น คีอานู รีฟ ไม่ได้….ลองมาแบบไทย ๆ ดีกว่า คงไม่ต้องบอกว่ายุคนั้น ทรงเต๋า หัวโจก นี่มันแน่นอนจริง ๆ เสียดายในรูปขาดผ้าเช็ดหน้าโพกหัว ไม่งั้น เต๋าก็เต๋าเหอะ…………#กรุณา อย่าแท็กพี่เต๋านะครับ เดี๋ยวงานจะเข้าผมซะก่อน #โพสต์นี้เสี่ยงตายมาก”

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ4

ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่ป๋อ ก็เพิ่งลงมือปรุงแกงหม้อใหญ่ให้ตัวเองมาแล้ว กับภาพตัวเองที่ตัดผมทรงสกินเฮดแบบเดียวกับ คีอานู รีฟ พระเอกชื่อดังระดับโลก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “จำได้ว่า ยุคนั้น หนังเรื่อง Speed ดังมาก ๆ แล้วทรงผมของ คีอานู รีฟ โคตรเท่ห์…..#ไอ้เราก็คิดว่า เราก็คล้าย ๆ อยู่แล้ว เลยให้เพื่อนตัดให้……..แล้วดูมันทำ!!!! #มึงไปเรียนตัดผมที่ไหนมา ไอ้ต่อ!!!!!!! #หน้ากรูยังกะแก๊งค์ค้า…..??”

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ7

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ3

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ11

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ1

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ2

14 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo