Entertainment

พระเอกดังคิดออกจากวงการ ฮึดสู้อยู่ต่อ หลังเห็นแชทแฟนละครทักมาหา

เป็นพระเอกหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 สำหรับหนุ่ม “ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งชาวไทย-ฝรั่งเศส-จีน ที่เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการเดินแบบ ถ่ายแบบ และเป็นนายแบบโฆษณา ก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ด้วยการรับบทเด่นเป็นพระเอกหลาย ๆ เรื่อง อาทิ แม่ครัวคนใหม่ อเวจีสีชมพู, พริกไทยกับใบข้าว, ปราสาทมืด, ไอ้คุณผี ซึ่งละครแต่ละเรื่องก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ

12 ณัฐ ณัฐรัฐ4

ล่าสุด หนุ่มณัฐ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nattaraht เป็นภาพข้อความที่แฟนคลับส่งมาให้ โดยบอกว่า “สวัสดีค่ะพี่ณัฐ ถ้าพี่ได้อ่านข้อความนี้หนูอยากจะบอกว่า เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว หนูย้อนกลับไปดูละครของพี่เรื่อง ไอ้คุณผี ที่พี่แสดงอ่ะพี่ แล้วเมื่อกี้หนูเพิ่งดูจบเองค่ะ มูฟออนไม่ได้เลยยย ละครเรื่องนี้ฉายครั้งตอนหนูอยู่ ป.3 เองค่ะ จำได้ว่าตอนั้นนอนดูอยู่กับแม่และพยายามจำชื่อเรื่องเอาไว้ เพราะหวังว่าโตขึ้นจะต้องกลับมาดูอีกครั้งแน่นอน

จนผ่านมาตอนนี้ หนูกลับมาดูตอนนี้และก็นึกถึงที่ผ่านมา ที่เคย ๆ ดูไป ปรากฏว่านับไม่ถ้วนแล้วค่ะว่าดูเรื่องนี้ไปกี่ครั้งแล้ว ชอบมาก ชอบมากจริง ๆ เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดในชีวิตอีกเรื่องนึงก็ว่าได้ พี่แสดงเก่งมาก แสดงดีมาก และหนูก็ติดตามผลงานชิ้นอื่น ๆ ของพี่เหมือนกันนะคะ และจะคอยซัพพอร์ตพี่เสมอเลยนะคะพี่ณัฐ.. หากพี่ได้อ่านจนถึงตรงนี้ก็… Take care นะคะ ไอ้คุณผีของคุณจี”

12 ณัฐ ณัฐรัฐ2

หลังจากที่ หนุ่มณัฐ ได้อ่านข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับชื่นใจเป็นอย่างมาก ทำให้รู้สึกมีแรงจูงใจและเหตุผลที่อยากทำงานตรงนี้ต่อ โดยพระเอกหนุ่มเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้กำลังคิด ๆ อยู่เลยว่า (แบบจริงจังนะไม่ได้คิดเล่น ๆ) มันถึงเวลาแล้วหรือยัง ที่จะเปลี่ยนสายงาน 5555 แบบลองไปทำอย่างอื่นบ้าง

อาจจะแบบไปอยู่ต่างจังหวัดเงียบ ๆ ปลูกผักทำสวน 5555 นั่งคิด ๆ อยู่ (แบบจริงจัง 555) แล้วอยู่ดี ๆ ก็มี IB นี้เข้ามา ขอบคุณมากนะครับ จะบอกว่าพี่รู้สึกมี motivation และเหตุผล ที่จะทำงานตรงนี้ต่อไปขึ้นมาเลย”

12 ณัฐ ณัฐรัฐ3

12 ณัฐ ณัฐรัฐ5

12 ณัฐ ณัฐรัฐ6

12 ณัฐ ณัฐรัฐ7

12 ณัฐ ณัฐรัฐ8

12 ณัฐ ณัฐรัฐ9

12 ณัฐ ณัฐรัฐ11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo