Entertainment

ชาวเน็ตถล่ม สไปร์ท SPD แฟนเก่า เก๋ไก๋ พูดไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ลงรูปเซ็กซี่เพราะชอบโชว์

ปิดตำนานคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider กับแฟนหนุ่ม สไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี หลังฝ่ายชายเปิดใจกลางรายการ Shareโลมา ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ยอมรับแบบตรง ๆ ว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับแฟนสาว เหลือเพียงเพื่อนกันมาสักพักแล้ว แต่ยังทำงานร่วมกันได้

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 7

แต่งานนี้ กลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อมีช่วงหนึ่งของรายการ นิกกี้ ถามว่า “เป็นห่วงบ้างไหมเพราะว่าหลัง ๆ นี้เขาเหมือนโตเป็นสาวขึ้น เดี๋ยวนี้เขาลงรูปเซ็กซี่ขึ้น”

สไปร์ท : เขาชอบโชว์อะครับ

นิกกี้ : เมื่อก่อนไม่เคยลงเลยถูกป่ะ

สไปร์ท : เมื่อก่อนผมไม่ให้ลง เขาก็ต้องการให้ผู้ชายเข้ามาแหละมั้ง

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 12

ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไร อาทิ “มันไม่ได้นะจริง ๆ คือผู้หญิงหุ่นดีเค้าก็อยากใส่ เค้าออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายสวย เเฟนนะเว้ยไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวร เวลาเรามีอะไรดีก็อยากให้คนอื่นเห็น ทีไปร์ทมีรองเท้าเเพง ๆ ดูดียังอยากโชว์เลย ต่างกันตรงใหน ”

“นี่ไม่ค่อยติดตามเก๋ไก๋ แทบไม่ค่อยได้ดูด้วย แต่การที่ผชออกมาพูดแบบนี้คือเ_ยมากนะ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงอะ เลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องปากหมาใส่เขาขนาดนี้มะ นี่มาบอกว่าเขาชอบโชว์ จะโชว์ไม่โชว์นั้นมันก็สิทธิของเขา หวงมันก็ต้องมีขอบเขตอะไม่ใช่เอาตัวเองสบายใจคนเดียวอีกฝ่ายอึดอัด ตลก!” , “เกลียดความแซะว่าเขาชอบโชว์ แล้วไงวะ ตัวเขาปะ เขามีสิทธิ์ที่จะทำ ไปเดือดร้อนรนใจแทนเขาทำไม เขาเลิกกับมึงแล้วไม่ใช้ว่ามึงจะด่าเขายังไงก็ได้ เหมือนดูถูกว่าเขาไม่มีศักดิ์ศรีอะ เลิกได้เลิกนะ”

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 8

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 7

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 13

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท2

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท3

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท4

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท5

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท6

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท7

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท8

13 เก๋ไก๋ สไปร์ท9

10 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 6

10 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 4

8 เก๋ไก๋ 2

8 เก๋ไก๋ 5

8 เก๋ไก๋ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo