Entertainment

ปีทองของจริง พระเอกดาวรุ่ง กระทิง งานปัง รักแฮปปี้ เปิดวาร์ปแฟนสาว ดีกรีนักแสดง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งที่กำลังมาแรงสุด ๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับ “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กระทิง มีผลงานให้เราได้เห็นผ่านทางหน้าจออยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น เทพธิดาปลาร้า ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกก็ดังเป็นพลุแตก กลายเป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองทันที และ ณ ตอนนี้ กระทิง กำลังมีละครที่กำลังออนแอร์พร้อม ๆ กันถึง 2 เรื่อง นั่นก็คือ เรื่อง พราวมุก กับบทบาทนักธุรกิจเจ้าของบริษัทเกม ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้แฟนละครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อละลายใจสุด ๆ

2 กระทิงกระปุก 16

และผลงานชิ้นโบว์แดงที่เพิ่งลงจอให้ได้ชมกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่างเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ที่กำลังน่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ เพราะเจ้าตัวเล่นเป็นสองบุคลิกจากหนุ่มระเบียบเป๊ะ ต้องมาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์สายแบดบอย กลายเป็นว่าตอนนี้แฟน ๆ ละครได้เห็นหน้า กระทิง แบบเต็มอิ่ม ทั้งวันจันทร์-อังคาร และวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จนต้องมอบฉายา กระทิง 5 วัน ให้ไปครองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ารุ่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยกให้เป็นปีทองของ กระทิง จริง ๆ

2 กระทิงกระปุก 14

สำหรับประวัติของ กระทิง ขุนณรงค์ นั้น ก็ไม่ธรรมดา เพราะถูกวางให้เป็นนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 เริ่มต้นเล่นละครเรื่อง เลือดมังกร ในบท เล้ง ตอนหนุ่ม จากนั้น กระทิง ก็ได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเข้าช่อง 3 และเล่นละครเรื่อยมา อาทิ ลิขิตรัก The Crown Princess , ลิขิตแห่งจันทร์ , พิภพหิมพานต์

เพราะความสูง 191 ซม. ที่โดดเด่น ทำให้กระทิงมีความสามารถด้านกีฬาบาสเก็ตบอล จนถึงขนาดเคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาสังกัด Dunkin Reptors ลงแข่งรายการสำคัญ ๆ อยู่บ่อย ๆ เรียกว่าถ้าไม่ได้เป็นดารา วงการบาสเก็ตบอลไทย น่าจะมีนักกีฬาชื่อ กระทิง ขุนณรงค์ ไปแล้ว

ส่วนเรื่องหัวใจ กระทิง คบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาว “กระปุก-พัชรา ทับทอง” มาได้เกือบ 6 ปีแล้ว

2 กระทิงกระปุก 13

2 กระทิงกระปุก 10

2 กระทิงกระปุก 9

2 กระทิงกระปุก 8

2 กระทิงกระปุก 12

2 กระทิงกระปุก 15

2 กระทิงกระปุก 17

2 กระทิงกระปุก 6

2 กระทิงกระปุก 5

2 กระทิงกระปุก 4

2 กระทิงกระปุก 3

2 กระทิงกระปุก 7

2 กระทิงกระปุก 2

2 กระทิงกระปุก 18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo