Entertainment

ยลโฉม แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก ชาวเน็ตเรียกร้องให้แมวมองไปเอามาเป็นดารา

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล สำหรับคลิปแม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุด ที่กำลังเป็นไวรัลดังอยู่ในขณะนี้ ด้วยความสวยสะกดที่ชาวเน็ตหลายคนต่างเรียกร้องให้แมวมองไปเอามาเป็นดารา แต่ทว่า เรื่องราวของเธอกลับยังคงเป็นเพียงปริศนา เพราะไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร อยู่ที่ไหนกันแน่

โดยทางแฟนเพจ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้โพสต์ภาพของเธอ พร้อมกับเล่าว่า “คุณคะ นี่คือแม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก (อาจจะหาสวยแบบนี้เหมือนกันยังไม่เจอค่ะ)

คลิปนั่งทำโรตีสั้น ๆ ไม่กี่วิของเธอ มีคนดูแล้วมากกว่า 3 ล้านวิว!!! และทุกคนไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร อยู่ที่ไหนกันแน่ เป็นไวรัลแบบสาวปริศนา ความลับของนางฟ้าเบอร์นั้น

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 7

สวยมากขนาดว่าชาวเน็ตเรียกร้องให้แมวมองไปเอามาเป็นดาราเถอะ แบบตอนไม่กี่ปีก่อนที่อยู่ ๆ มีคนไปถ่ายภาพหนุ่มชงชา หรือ Chaiwala ชาวปากีสถาน Arshad Khan เอาไว้ได้ ด้วยลุคเอย ตาสีฟ้าเอย ภาพของคุณเค้ากลายเป็นไวรัล จนคนดึงตัวมาทำงานเป็นนายแบบทันที ทุกวันนี้ได้ดีเปิดรู๊ทท็อปคาเฟ่เก๋ ๆ ที่เมืองอิสลามาบัดไปแล้วค่ะคุณ

หน้าสาวน้อยขายโรตีคนนี้สวยมากก ขอให้มีแมวมองมาเถอะ ดังแน่นอนค่ะ ตามกันได้ที่สองไอจีค่ะ @Erika5 @Jasmeen_Sainii เฟิมมาสวยจริง สมกับที่เป็นไวรัลให้คนตามหา

ป.ล. กำลังคิดว่าบ้านเรามีมั้ย แบบอยู่ ๆ คนไปจับภาพได้แล้วกลายเป็นไวรัลขึ้นมา ใครก็ได้ในแง่ดีที่ไม่ใช่ในกกกอก แล้วได้ดีไปเลยงี้”

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 6

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 5

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 4

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 2

11 แม่ค้าขายโรตีที่สวยที่สุดในโลก 3

ขอบคุณที่มา – FB : ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก , IG : @jasmeen_sainii

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo