Entertainment

ดิว อริสรา ขอโทษที่รบกวน ดราม่าจุดพลุ แต่ไม่น่าเกี่ยวจิตสำนึก สรยุทธ เตือนด้วยความรัก

เป็นดราม่าร้อน ๆ ระดับอำเภอ สำหรับกรณีของดาราสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “เซบาสเตียน ลี” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้ ด้วยการจุดพลุชุดใหญ่สุดตระการตา บริเวณริมน้ำโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

1 ดิว อริสรา 4

แต่การจุดพลุช่วงเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 4 ทุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้กับทั้งคนและสัตว์ในพื้นที่ เพราะบางบ้านเข้านอนแล้ว แต่ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา ขณะที่หมาแมวต่างแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหา ทำให้ชาวบ้านจำนวนไม่น้อยออกมาตำหนิการกระทำดังกล่าว ก่อนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่งผลให้แฮชแท็ก #ดิวอริสรา พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ ด้วยการคอมเมนต์ขอโทษชาวบ้านที่เข้าไปตำหนิเธอในอินสตาแกรม โดยระบุว่า “ต้องขอโทษนะคะถ้าไปทำให้ใคร ๆ เดือดร้อน แต่ไม่น่าเกี่ยวกับคำว่าจิตสำนึก ดิวเป็นคนโดนทำเซอร์ไพรส์ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ส่วนคนทำก็ขออนุญาตกับทางพื้นที่เรียบร้อย ในส่วนหัวใจชาวบ้านอันนี้เข้าใจและต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ”

1 ดิว อริสรา 6

“ต้องขอโทษที่รบกวน เท่าที่ทราบ ทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริง ๆ คุณเซปคงไม่จุดแน่นอน”

1 ดิว อริสรา 8

“ขอโทษที่ทางคุณเซปไปจุดพลุกลางแม่น้ำ คงไปรบกวนใคร ๆ ในช่วงเวลา 21.56-21.59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบได้มีการขออนุญาตและมีเอกสาร แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละคะ แต่ถ้ารบกวนจริง ๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตคงไม่กล้าทำหรอกค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะฝันดีค่ะ”

ทางด้าน เซบาสเตียน แฟนหนุ่มก็โพสต์ขอโทษ พร้อมทั้งโพสต์เอกสารการอนุญาตจุดพลุด้วย

1 ดิว อริสรา 7

1 ดิว อริสรา 10

1 ดิว อริสรา 9

ขณะที่ผู้ประกาศข่าวดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา อ่านข่าวดังกล่าวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมบอกด้วยว่า ถ้าจุดพลุตอนทุ่มหนึ่ง ชาวบ้านบอกว่าพร้อมร่วมแสดงความยินดี แต่พอดึกแล้ว เสียงอวยพรจะไม่ใช่ จะเปลี่ยนจากเสียงอวยพรเป็นอะไร วันนี้ทางจังหวัดและผู้ที่เกี่ยวข้องจะไปที่โรงแรมดังกล่าวว่าอนุญาตได้อย่างไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo