Entertainment

หลุด! คำใบ้ดาราดังตามจีบ เก๋ไก๋ หลังแฟนเก่า ประกาศลั่น ดูแลไม่ดี เจอกำปั้นอุดปาก

ปิดตำนานคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider กับแฟนหนุ่ม สไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี หลังฝ่ายชายเปิดใจกลางรายการ Shareโลมา ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ยอมรับแบบตรง ๆ ว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับแฟนสาว เหลือเพียงเพื่อนกันมาสักพักแล้ว แต่ยังทำงานร่วมกันได้

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 9

โดย สไปรท์ เผยถึงสาเหตุว่า น่าจะเป็นเพราะคบกันไปทำงานกันไป เริ่มอิ่มตัว เลยพูดคุยตกลงกัน ลองแยก เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างได้ออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง เพราะ 7 ปี ที่ผ่านมา คลุกคลีอยู่กับงานมาตลอด รู้สึกเสียดายชีวิตวัยรุ่น ไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปข้างนอกก็ต้องถ่ายคลิป มีแต่งานจนไม่มีสังคม เลยรู้สึกเสียดาย ก็เลยลองแยกกันไปใช้ชีวิต

11 เก๋ไก๋ สไปรท์ 13

นอกจากนี้ สไปรท์ ยังเผยอีกว่า จริง ๆ คุยเรื่องนี้กันมาเป็นปีแล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกัน และถึงแม้ตอนนี้จะห่าง ๆ กันมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังทำงานด้วยกันตามปกติ เพียงแค่ไม่ได้บอกใคร พร้อมทั้งบอกด้วยว่ามีหนุ่ม ๆ ทักมาจีบเก๋ไก๋เยอะ และหนึ่งในนั้นมีดาราดังด้วย โดย สไปรท์ ประกาศลั่น “ผมก็รู้ว่าใครครับ ดังด้วย เขาน่าจะดูคลิปนี้ด้วย ดูแลแฟนเก่าผมให้ดีนะครับ ถ้าคุณดูแลไม่ดี กำปั้นผมจะไปอุดที่ปากคุณ”

งานนี้ เลยทำเอาเหล่าแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างสงสัยกันยกใหญ่ว่า ดาราดังคนนั้นเป็นใครกัน ซึ่งก็มีบางส่วนเข้าคอมเมนต์บอกว่ารู้แล้ว พร้อมทั้งใบ้ให้ว่าชื่อ 2 พยางค์ อักษรย่อ ส.

8 เก๋ไก๋ 11

8 เก๋ไก๋ 10

8 เก๋ไก๋ 9

8 เก๋ไก๋ 8

8 เก๋ไก๋ 7

8 เก๋ไก๋ 6

8 เก๋ไก๋ 5

8 เก๋ไก๋ 4

8 เก๋ไก๋ 3

8 เก๋ไก๋ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo