Entertainment

แห่ชื่นชม เอวา ขอทำหน้าที่พี่เลี้ยงดูแล น้องหยก ลูกสาว รปภ. ตอบแทนน้ำใจ

นอกจากจะมีความน่ารักที่มากล้นแล้ว ความมีน้ำใจของ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์”  ยังเหลือล้นจนเกินบรรยายอีกด้วย เพราะเธอนอกจากจะคอยยื่นมือช่วยเหลือสังคมให้แก่บุคคลที่เดือดร้อนอยู่ตลอดเวลาแล้ว  เอวา ยังมีมุมที่คอยเอาใจใส่คนรอบข้างหรือคนข้างกายเสมอไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงของตัว ทุกคนที่อยู่ภายในบ้าน หรือแม้แต่คนที่ไม่รู้จัก เอวา ก็จะหยิบยื่นน้ำใจให้เสมอ

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 5

อย่างล่าสุด สาวเอวา ได้โพสต์คลิปภาพสุดประทับลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @sunflowava ที่เจ้าตัวให้ความเอ็นดู น้องหยก ลูกสาวของ รปภ.ที่คอยรักษาความปลอดภัยบ้านของ เอวา งานนี้ก็เลยตอบแทนด้วยการขอทำหน้าที่เป็นเพื่อนและพี่เลี้ยงให้ น้องหยก หนึ่งวันพร้อมยังมอบของเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นตุ๊กตา พร้อมกระเป๋า และดูแลเทคแคร์สร้างรอยยิ้มจนได้ใจ น้องหยก ไปเต็ม ๆ ท่ามกลางเสียงปรบมือ พร้อมคำชื่นชมจากแฟน ๆ ในความไม่ถือตัว สมแล้วที่ สาวเอวา ถูกสอนมาเสมอ จนจำขึ้นใจว่าทุกคนนั้นเท่าเทียมกันเราจึงต้องแบ่งปันสร้างความสุขให้กัน

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 8

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 10

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 16

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 13

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 12

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 11

โดย สาวเอวา เผยว่า “น้องหยกคือลูก น้าแดง ทุกวันน้องหยกจะมารอน้าแดงทุกวัน จ-ศ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น น้องหยกจะบอกไม่ร้อนเสมอ เพราะมีพัดลม เป็นเด็กดี เรียนเก่งมาก ๆ และคอยให้กําลังใจคุณพ่อ ไม่เคยบ่น วันนี้เอวาเลยมาเป็นเพื่อนและพี่เลี้ยงน้องหยกค่ะ ปกติไม่ได้ถ่ายลง แต่วันนี้ที่ถ่ายเพราะอยากให้ทุกคนได้รับพลังบวกเช่นกัน

ขอบคุณทุกกำลังใจจากพระอาทิตย์อย่างล้นหลาม ทุกคนคือเพื่อนเอวา การที่ได้เล่าให้เพื่อนฟัง มันทําให้เอวารู้สึกดีขึ้นมาก และ เอวาอยากให้ทุกคนเห็นว่า ทุกคนล้วนมีความทุกข์ของตัวเองแม้จะรวย หรือ เก่งแค่ไหน ก็ล้วนมีปัญหาของตัวเอง หวังว่าคลิปนี้และความคิดบวกของน้องหยก จะทําให้ทุกคนยิ้มได้นะคะ ขอบคุณจากใจนะคะพระอาทิตย์ของทานตะวัน

การให้ทําให้ชีวิตมีคุณค่า ขอให้ทุกคนมีความสุขทุกวันนะคะ”

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 15 9 เอวา หกฉากครับจารย์ 14

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 2

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 3

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 4

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 6

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 7

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 9

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 17

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo