Entertainment

เพชรจ้า ตอบกลับคอมเมนต์ ชาวเน็ตมั่นใจสถานะรัก นิวเคลียร์ ขาเตียงยังไม่หัก

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่สามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ถูกจับตามองอย่างหนัก หลังไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ มาพักใหญ่ ขณะที่ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงสถานะว่ายังรักกันดี มีเพียงคลิปในอินสตาแกรมของ เพชรจ้า ที่พอจะทำให้แฟน ๆ ใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง เพราะบางช่วงบางตอนนั้นได้ยินเสียงและเห็นหน้า นิวเคลียร์ แบบแว๊บ ๆ

15 นิวเคลียร์ เพชรจ้า ไทก้า 4

และล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์คลิปลูกชายลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งก็มีภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา อยู่ในคลิปนั้นด้วย ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตที่เป็นเอฟซีของน้องไทก้า ก็ได้เข้ามาคอนเฟิร์มให้ทั้งคู่อีกเสียงว่า

“ถ้าคุณคือ fc หนูน้อยไทก้า คุณจะรู้ว่า ครอบครัวนี้เป็นยังไง แม่นิวอยู่ในคลิปทุกคลิป แต่คนบางคน ดูแค่ต้นคลิป หาก fc หนูน้อยไทก้า จะดูต้นจนจบคลิป จะเห็นครอบครัวนี้ อยู่ด้วยกันตลอด เพียงบางครั้งการแต่งตัว หรือหน้าผมของแม่นิว อาจจะไม่พร้อมที่จะออกกล้องก็เป็นไปได้ (ความคิดส่วนตัวนะคะ) ยังไง ก็เอ็นดู และดูคลิปไทก้าทุกคลิป น้องน่ารัก พัฒนาการดีมาก อมยิ้มได้เสมอเมื่อได้ยินเสียงไทก้าพูด ติดตามมานานมาก”

ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยรูปอีโมจิปรบมือ

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 11

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาช่วยคอนเฟิร์มอีกด้วยว่า “ใช่ค่ะไม่มีทางเลิกกันเด็ดขาดมั่นใจในตัวคุณเพชรและรักไทก้ากับแม่นิวมากดูทุกคลิป คลิปละไม่ต่ำกว่าสามรอบ อบอุ่นครบพร้อมไปหมดเด็กน้อยไทก้าพ่อและแม่เลี้ยงดูอย่างดีไม่โอ๋ไม่ตามใจจนงี่เง่าไทก้าได้ของเล่นทุกอย่างตามเหตุและผล และเลือกเล่นของเล่นทุกอย่างอย่างฉลาดและใจเย็นรักจังเลยไทก้าน้อย”

แต่งานนี้ ก็มีชาวเน็ตอีกด้านคอมเมนต์ว่า “แต่แม่นิวดูเย็นชาจังคลิปนี้” ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบกลับว่า “คนเราจะให้หวานกันตลอดมันก็ไม่ใช่มั้งคะ”

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 10 7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 9 7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 8

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 4

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 3

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 2

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 7

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 6

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo