Entertainment

บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ! ผึ้งไม่ต้องเสียเวลาอธิบายให้แมลงวันฟัง

ยังคงถูกจับตามองอยู่เป็นระยะ สำหรับรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังอยู่ในขั้นศึกษาดูใจกันอยู่ หลังจากที่เจ้าตัวเลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว

10 บี น้ำทิพย์ 5

ขณะที่ทางด้าน สาวบี ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ ถึงเรื่อราวงดังกล่าว มีเพียงความเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ที่หลายคนจับตามอง อย่างก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็มีการโพสต์คำคมเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์ โดยระบุว่า “ทุกความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องดูแลกัน ใส่ใจ สื่อสารกัน มีทั้งรับทั้งให้ ถ้ารอเค้ามาง้อ มาดูแล เทกแคร์อย่างเดียว แบบนั้นมันคืองานบริการ ไม่ใช่ความสัมพันธ์” และ “แท้จริงแล้ว เราไม่ได้กำลังตามหาคนที่สมบูรณ์แบบ เรากำลังตามหาคนที่รักและรับได้ในความไม่สมบูรณ์แบบของเราต่างหาก”

10 บี น้ำทิพย์ 8

10 บี น้ำทิพย์ 7

และล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพคำคมภาษาอังกฤษที่เขียนว่า “Bees don’t waste their time explaining to flies that honey is better than sh*t. Yes bees and flies don’t talk but you get it. Don’t waste your energy trying to get people to understand when they’ve made up their mind”

ซึ่งแปลได้ว่า “ผึ้งไม่ต้องเสียเวลามานั่งอธิบายให้กับแมลงวันว่าน้ำผึ้งดีกว่าอึยังไง ใช่แล้ว ผึ้งและแมลงวันไม่ได้คุยกันหรอก แต่คุณคงเข้าใจ อย่าเสียแรงของคุณมาพยายามทำให้ผู้คนเข้าใจเมื่อพวกเขาตัดสินใจไปแล้ว”

10 บี น้ำทิพย์ 6

10 บี น้ำทิพย์ 2

10 บี น้ำทิพย์ 3

10 บี น้ำทิพย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo