Entertainment

ทัวร์ลงทั้งคันรถ ชาวเน็ตบุก IG นก อุษณีย์ ฝากคอมเมนต์เจ็บ ๆ หลังได้ประกันตัว

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นผู้ต้องหา สำหรับนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ที่ถูกเพื่อนสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา หลังโพสต์สนับสนุนข้อมูลเท็จที่ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น สร้างขึ้นเพื่อขัดขวางงานแต่งงานของทั้งคู่ จนทำให้เกิดความเสียหาย

ซึ่งเมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นก อุษณีย์ และ อาบี มาที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนได้รับประกันตัวออกมาในวงเงิน 1 แสนบาท เตรียมส่งสำนวนฟ้องศาลวันที่ 21 มิถุนายน นี้

8 นก อุษณีย์ 2

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบอินสตาแกรมของ นก อุษณีย์ พบว่า มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งโพสต์ล่าสุดของเธอนั้น ถูกโพสต์ไว้ตั้งเมื่อเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความของ จั๊กจั่น เปิดเผยว่า โทษของ นก อุษณีย์ อาจจะหนักกว่าของ อาบี เพราะดาราสาวกระทำการพาดพิงผ่านโซเชียล ขณะที่อดีตผู้จัดการไม่ได้กระทำสิ่งนี้ด้วยตนเอง แต่ใช้ผู้อื่นเป็นเครื่องมือมากกว่า ซึ่งโทษก็จะเบาลง แต่ด้วยต่างกรรมต่างวาระ พอรวมแล้วในชั้นศาลก็อาจจะวางโทษเท่ากันหรือมากกว่าก็ต้องแล้วแต่ดุลยพินิจของศาล สิ่งที่เขาทำเขาจะต้องได้รับโทษ จะผิดหรืออะไร ก็เป็นเรื่องของเขาที่จะแก้ตัวต่อไป แต่ในมุมของเรา เราแจ้งข้อหานี้เพราะเรามองว่าการกระทำของเขาเป็นความผิดแบบนี้ สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ทางเขาจะต่อสู้หรือจะไม่ต่อสู้อย่างไร

8 นก อุษณีย์ 8 แก้

8 นก อุษณีย์ 7 แก้

8 นก อุษณีย์ 9

8 นก อุษณีย์ 6

8 นก อุษณีย์ 3

8 นก อุษณีย์ 4

8 นก อุษณีย์ 5

8 นก อุษณีย์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo