Entertainment

งานเข้าอีก! เจนนี่ ไม่ทันได้พัก ถูกแฉรัว ๆ หลังประกาศปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งออกมาประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น แต่ล่าสุด ในโลกทวิตเตอร์ กลับมีแอคเคาท์ปริศนาออกมาแฉพฤติกรรมของนักร้องสาวที่ทำต่อเด็ก ๆ ในค่าย ผ่านแฮชแท็ก #ผีเสื้อตัวแรก

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

โดยระบุว่า “ทวีตนี้สำหรับนักข่าว เรื่องทั้งหมดมีอยู่ว่า เจ้าของค่ายเพลงดังภาคใต้ทุ่งสง ได้บังคับขู่เด็กในเรื่องต่าง ๆ และในเรื่องใบสัญญา ซึ่งไม่มีการตกลงว่าต้องจ่าย แสน และกระทำเด็กทิ้งเด็กตอนไปคอนเสิร์ตให้เดินกลับเอง เวลาเด็กในค่ายป่วยก็ไปรักษาเอง เสียตังเอง ไม่มีการดูแลจากเจ้าค่าย #ผีเสื้อตัวแรก”

“และโทรไปทวงบุญคุณกับพ่อแม่เด็กที่ออกแล้ว และต้องให้เด็กจ่ายค่าที่พักและค่าไฟ ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกบอกอยู่ฟรี ทั้งเรื่องบูลลี่เด็ก ไม่มีการสอนร้องเพลงใด ๆ เพลงเด็ก ๆ แต่งเองแต่ใส่ชื่อตัวเองแต่งหมด #ผีเสื้อตัวแรก”

“ต่อ 2 และเรื่องขายบัตรคอนเสิร์ตและเรื่องไลฟ์สดค่าพวงมาลัย ทำไมถึงใช้เป็นบัญชีคนนู้นคนนี้ที แต่ไม่ใช้บริษัท ซึ่งแจ้งยอดให้สรรพากรแค่ 3 ล้าน แต่ตัวเองมีรถเป็น 7-8 คัน แถมค่าตัวเด็กแค่งานละ 1 พัน เด็กคนไหนติดตามน้อยก็จะไม่ดัน #ผีเสื้อตัวแรก ใครจะเสริม เสริมต่อเม้นเลยจ้า”

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 22

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 21

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 20

ก่อนจะมีแอคเคาท์ทวิตเตอร์อื่น ๆ ออกมาแฉนักร้องสาวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งบอกให้ เจนนี่ ออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัยให้กระจ่างอีกด้วย

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 19

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 18

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 17

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 16

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 15

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 14

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 13

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 12

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 11

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 10

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 9

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 8

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

9 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo