Entertainment

เบลล่า มอบกล่องพลังใจ 5 แสนชิ้น ช่วยเหลือ 2 หมื่นครอบครัว สู้วิกฤติโควิด

เดินหน้ามอบน้ำใจให้คนไทยไม่หยุดหย่อน สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี อีกหนึ่งสาวที่ออกมาทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์วิกฤติอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือออกมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง อย่างสถานการณ์โควิดระลอก 3 ที่กลับมาระบาดหนักครั้งนี้ สาวเบลล่า ก็ไม่นิ่งเฉย จัดตั้งโครงการ #เบลล่าช่วยขาย ช่วยโปรโมทสินค้าให้ร้านค้าต่าง ๆ กว่า 100 ร้าน ก่อนจะประกาศปิดโครงการ #เบลล่าช่วยขาย เตรียมผุดโปรเจ็กต์ใหม่เพื่อช่วยเหลือวิกฤติโควิดอีกครั้ง

batch 382

ล่าสุด เบลล่า ก็ได้ออกมาอัพเดทโปรเจ็กต์ใหม่ สำหรับ กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน 20,000 ครอบครัว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความตั้งใจในครั้งนี้ว่า

“สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ

สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ

batch 513

ขอบคุณ Mistine

ขอบคุณกาแฟ Birdy

ขอบคุณเครื่องดื่มวิตามินซี C-vitt

ขอบคุณนมถั่วเหลือง ดีน่า

ขอบคุณครีมอาบน้ำ BeNice

ขอบคุณแบรนด์ KA

batch 512

ขอบคุณ Grab

ขอบคุณน้ำยาล้างจาน ทีโพล์

ขอบคุณ ไฮยีน

ขอบคุณยาสีฟัน เทพไทย

ขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต

ขอบคุณ ปลากระป๋องมหาชัย

batch 514

เบลต้องขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมส่งผลิตภัณฑ์มาเพิ่มพลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ และศูนย์กระจายสินค้ามิสทินที่อาสาแพ็คกิ้งและจัดส่งกล่องพลังใจจากเบลล่าให้ถึงมือทั้ง 20,000 ครอบครัวด้วยค่ะ

ทันทีที่ทราบข่าวทุกท่านมีแต่คำว่ายินดีและตกลงในทันที กล่องพลังใจจากเบลล่านี้เกิดขึ้นจากทุกท่านร่วมพลังใจกันค่ะ เบลต้องขอกราบขอบพระคุณมาก ๆ นะคะ
และสำหรับใครที่มีความเดือดร้อน ต้องการกล่องพลังใจจากเบลล่า สามารถติดตามได้จากโพสต์ที่แล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีพลังใจที่ดีและเต็มเปี่ยมค่ะ”
batch 515

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo