Entertainment

เจอกันปีหน้า! เจนนี่ ประกาศปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเวลาปรับระบบให้ดีขึ้น

ทำเอาแฟนเพลงหลายคนอดใจหายไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ตัดสินใจประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น โดยเจ้าตัวได้ร่ายยาวถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจในครั้งนี้ว่า

batch 313

“เรียนแฟนคลับบ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย

batch 312

แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้อง ๆ ที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ทุกคน เพื่อน้อง ๆ จะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน

batch 311

หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริง ๆ กับอะไรหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง และในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่าง ๆ ปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ ๆ นักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ #เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

batch 314

ก่อนที่เจ้าตัวจะคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “และแล้วก็จะมีกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่ตอนหนูทำค่าย อยากให้หนูปิด คนอย่างเจนนี่ไม่เหมาะอาชีพนี้ ไม่เหมาะกับการทำค่าย แต่พอหนูปิดจริงๆก็มาเม้นว่าปิดทำไม และพยายามหาข้อเสียของการปิดค่ายครั้งนี้มาโจมตีอีกครั้ง” , “หนูเหนื่อยและไม่ไหวแล้วจริง ขอโทษและขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ”

batch 463 1batch 315batch 780

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo