Entertainment

นานา เผยข่าวดี เวย์ เตรียมกลับบ้านพรุ่งนี้ หลังรักษาโควิดหาย

จากกรณีแร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และได้รับแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ภรรยาสาว นานา ไรบีนา พร้อมด้วยลูกแฝด น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด และได้ทำการกักตัวเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

batch 444 1

ซึ่งเมื่อช่งวันปีใหม่ไทย ที่ผ่านมา นานา ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของ เวย์ ให้ฟังว่า “อย่างน้อยวันนี้ก็มีข่าวดีรับวันปีใหม่ไทย หลังได้รับยาสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโควิดลงปอด มา 5 วัน จากผลเอ็กซเรย์ทำให้เรายิ้มได้ขึ้นมาบ้าง ด้วยยาที่หมอให้ และร่างกายของเวย์ ร่วมกันต่อสู้กับไวรัส ในที่สุดเราชนะมันได้ในขั้นแรก มันหยุดการกระจายต่อ จากนี้ก็จะเป็นช่วงเวลาของการรอดูอาการ ถ้าไม่มีอะไรก็กลับบ้านมาเร็ว ๆ นะ สงกรานต์ปีนี้หัวฟู ตัวแห้งมาก ๆ คิดถึงนะคะ”

1 %E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B2 11

และในที่สุด นานา ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าสามีจะได้กลับบ้านในวันพรุ่งนี้แล้ว ท่ามกลางคอมเมนท์ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง “คิดถึง พรุ่งนี้หมอบอกจะได้กลับบ้านแล้ว คุณเค้าบอกวันนี้จะพยายามหลับทั้งวัน ให้วันผ่านไปเร็ว ๆ จะได้ถึงพรุ่งนี้ไวๆ 🙂 @daboyway”

batch 290 batch 291

 

View this post on Instagram

 

A post shared by nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo