Entertainment

ทวงความยุติธรรม! แก้มบุ๋ม เตรียมขึ้นศาลพรุ่งนี้ คดีถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายคาเฟ่สัตว์เลี้ยง

ทวงความยุติธรรม! สำหรับดาราสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” หลังเจ้าตัวถูกชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความถึงร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงของเธอว่า “ขอแรงทุกคนที่รักหมา นี่เป็นคาเฟ่หมา ที่ต้องปิดชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทิ้งหมาไว้ที่คาเฟ่ หมาคลอดลูก หมาไม่มีข้าวกินจนต้องกินขี้ตัวเอง คาเฟ่กระจกร้อนมาก ๆ ช่วยแชร์โพสออกไป หมาตอนเห็นคนดีใจมาก ๆ เหมือนขอความช่วยเหลือตลอดเวลา ขอให้ทุกคนช่วยกันหน่อยนะ #คนรักหมา #ทาสหมา”

batch 347

ก่อนที่ สาวแก้มบุ๋ม จะให้ทางทนายความส่วนตัวดำเนินการทางกฏหมายเกี่ยวกับเคสนี้ โดยล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อัพเดทเรื่องคดีความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kambum ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) สาวแก้มบุ๋ม มีนัดขึ้นศาลไต่สวนคดีกับคู่กรณี โดยเธอยืนยันว่าจะขอเดินหน้าเอาผิดคนกุข่าว สร้างความเสียหายแก่ร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงให้ถึงที่สุด

batch 345

“พรุ่งนี้จะได้รู้สักทีว่าความยุติธรรมที่เราควรได้รับจะเป็นยังไง จากการใส่ร้ายในสิ่งที่เราไม่ได้ทำมันนานเกินไปแล้ว มันเสียเวลามาหลายครั้งแล้ว #เจอกันที่ศาลนะคะ Pet Public Cafe” ทั้งยังเขียนแคปชั่นทิ้งท้ายว่า “#ฉันต้องไม่โดนหมิ่นประมาทฟรี #คำขอโทษที่ไม่มีอยู่จริง #ก็ไม่ควรให้อภัย” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

batch 991 batch 992 batch 993 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo