Entertainment

เสี่ยงเป็นอีกคลัสเตอร์! ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต หลังมีคนติดโควิด-19

จากกรณีที่การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่กระจายเป็นวงกว้างอีกครั้ง โดยมีต้นตอมาจาก 2 กลุ่มใหญ่คือ กลุ่มผู้ต้องขัง ในจังหวัดนราธิวาส​ และการแพร่ระบาดในสถานบันเทิง ซึ่งผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่จะมีอายุไม่มาก อาการจึงไม่มีรุนแรง หรือไม่มีอาการเป็นจำนวนมาก ทำให้ยากต่อการควบคุม เพราะผู้ติดเชื้อ จะไม่รู้ว่าตัวเองมีเชื้อ จึงเกิดการแพร่กระจายไปหลายพื้นที่ หลายวงการอาชีพ

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 3

ล่าสุด (6 เม.ย.) เฟซบุ๊ก Kolour ทีมจัดงานอีเวนต์คัลเลอร์ที่ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 2-3 เมษายน ที่ผ่านมา ออกมาประกาศว่าได้รับแจ้งจากหนึ่งในผู้ร่วมงานว่าผลตรวจโควิดเป็นบวก โดยผู้ร่วมงานท่านนี้ เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 2 วัน และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ ที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิดก่อนเดินทางมาที่งาน ทำให้สันนิษฐานได้ว่า รับเชื้อมาจากที่นี่

ดังนั้น จึงขอให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของตัวเอง หากมีความกังวล ก็ควรกักตัวเอง และความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 2

ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานปาร์ตี้ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าคนร่วมงานเยอะมาก และไม่น่ามีการป้องกันอย่างเคร่งครัด มีโอกาสเสี่ยงสูงเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ อีกทั้งยังระบุด้วยว่า ตอนนี้มีดารากลุ่มหนึ่งจากแก๊งรายการดังที่ไปงานปาร์ตี้ดังกล่าวลบรูปทิ้งไปแล้ว เหลือเพียงคนเดียวที่ยังไม่ลบคือ พลอย เฌอมาลย์

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 6

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 7

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 4

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo