Entertainment

นางงามติดโควิด 7 คน น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ ก็ติดที่อียีปต์ แต่ผู้จัดฯ กลับลอยแพ

วงการบันเทิงสะทือนหนัก หลังพบว่ามีการระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่เริ่มลุกลามไปถึงกองถ่ายและคอนเสิร์ต ไม่เว้นแม้แต่เวทีประกวดนางงามด้วย ส่งผลให้คนในแวดวงบันเทิงที่อยู่ในกลุ่มเสียงต้องรีบไปตรวจร่างกายและรายงานผล รวมถึงกักตัว 14 วันกันยกใหญ่

ล่าสุด (6 เม.ย.) มีรายงานว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟชบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-Mr.Nawat Itsaragrisil เปิดเผยว่า “ออยล์-จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Eco International 2021 ที่เมือง Sharm El Sheikh สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 6 เมษยน 2564 ติดเชื้อโควิด-19

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 8

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ทราบว่า น้องออยล์ ได้เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลด้วยตนเองเมื่อวันที่ 5 เมษายน หลังเริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่ก่อนการประกวดรอบตัดสินประมาณ 1 สัปดาห์ เบื้องต้นแพทย์ให้กักตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า ทางกองประกวดกลับไม่รับผิดชอบใด ๆ ซ้ำผู้จัดฯ ยังบินออกนอกประเทศอียิปต์ไปก่อนหน้านี้กันหมดแล้วด้วย

“ตั้งแต่ก่อนประกวดทราบกันดีว่ามีนางงามประเทศหนึ่งติดโควิด แต่กองกลับไม่มีมาตรการในการดูแลใด ๆ ยังคงปล่อยให้มีการประกวดต่อ ตอนนี้ทางกองมิสแกรนด์ฯ จะเป็นผู้ดูแลออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้น้องออยล์เอง เพราะทางกอง Miss Eco International ไม่รับผิดชอบใด ๆ ”

ซึ่งตอนนี้ที่ติดแน่ ๆ คือ นางงามจากไอส์แลนด์, ฟิลิปปินส์, อาร์เจนตินา, มาเลเซีย, มอนเตเนโกร, แคนาดา และไทย

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 2

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 3

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 4

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 5

1 น้องออยล์ รองมิสแกรนด์ฯ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo