Entertainment

แฟนคลับจีน-ไทย ส่งคลิปให้กำลังใจ ‘แพทริค’ ลุ้นเดบิวต์ 11 คนสุดท้ายใน CHUANG 2021

เซอร์ไพรส์หนักมาก! แฟนคลับไทย – จีน ส่งคลิปให้กำลังใจ แพทริค

เวที CHUANG 2021 ลุ้นเดบิวต์ตัวจริง 11 คนสุดท้าย

ปังจริงๆนะน้องนะ! หนุ่มไทยเยาวรุ่นน้องใหม่ใสกิ๊ก แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือชื่อจีนสุดไพเราะเสนาะหู หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇 ตัวแทนหนุ่มไทยเข้าแข่งขันเรียลลิตี้การประกวดชื่อดัง CHUANG 2021 เวทีค้นหาไอดอลชายที่ตอนนี้มาแรงที่สุดในแดนมังกร และ เอเชีย ตอนนี้เดินทางผ่าน EP4 มาแล้ว คะแนนความนิยมของ หนุ่มแพทริค ที่ไต่อันดับความฮอตขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะร้อง จะเต้น หรือทุกกิจกรรม แพทริค จัดเต็ม โกยคะแนนจากเหล่าเมนเทอร์ และ คณะกรรมการไปรัว ๆ ทุกโชว์ ล่าสุดถูกคัดเลือกให้เข้ามาอยู่ในกลุ่มเด็กฝึก class A ที่ รวบรวมตัวท็อป เต็งจ๋าไว้ทั้งนั้น

โดย หนุ่มแพทริค ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ในเรื่องของพัฒนาการ สมแล้วที่ได้จับวางให้อยู่ใน class A และผลงานชิ้นใหญ่กับเพลงธีมประจำรายการ ที่แต่ละคนใส่เต็มกันไม่มีใครยอมใคร แต่ออร่าความหล่อและความขาวเบอร์แรงของ แพทริค ก็คว้าใจแม่จีนแม่ไทย ปากำลังใจและคะแนนให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่สำคัญเหล่าชาวทวิตเตอร์ยังพร้อมใจกันฟันธงว่า หนุ่มแพทริค พัฒนาการสูงเวอร์ มีโอกาสที่จะถูกเลือกให้เดบิวต์เป็น11 คนสุดท้ายของรายการ

งานนี้บรรดาแฟนคลับชาวไทยไม่รอช้า ขอรวมพลังอัดคลิปส่งกำลังใจข้ามน้ำข้ามทะเลให้กับ หนุ่มแพทริค กับการแข่งขันเวที CHUANG 2021 ที่ต้องฝ่าฟันความฝันครั้งใหญ่นี้ไปให้ได้ ซึ่งแฟนจากประเทศไทยบ้านเกิด หนุ่มแพทริค แต่ละคนขอทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฝึกภาษาจีน และอวยพรภาษาจีนให้ แพทริค มีพลังแรงใจในการแข่งขัน งานนี้ยังเสริมทัพไปด้วยทีมแฟนคลับฝั่งแม่จีน ผู้สนับสนุน แพทริค คอยช่วยส่งกำลังแรงใจอีกหนึ่งแรง ดันคลิปน่ารัก ๆ กระจายไปทั่ว weibo ของจีน ประกาศศักดาความน่ารักของคนไทยอย่าง “หนุ่มแพทริค” ความหวังของหมู่บ้าน ที่กำลังตามล่าหาฝันบนเวที CHUANG 2021 การประกวดดังระดับเอเชีย

batch ภาพ แพทริค 1 1 batch ภาพ แพทริค 1 2 batch ภาพ แพทริค 3pg batch ภาพ แพทริค เต้นโชว์ .jpg batch ภาพ แพทริค เต้นโชว์ batch ภาพ แพทริค ยิ้ม batch ภาพ แฟนคลับชาวจีน batch ภาพ แฟนคลับแม่จีน ช่วยแชร์ภาพ แฟนคลับชาวไทย batch ภาพเพื่อนๆที่เข้าแข่งขัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo