Entertainment

ดีใจได้เพื่อนคืน! แตงโม โพสต์รูปคู่ จั๊กจั่น ย้อนมิตรภาพในอดีต ยังรักและหวังดีเสมอ

จากกรณีที่ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถูกจับได้ว่าเป็นคนกุข่าวเม้าท์เรื่องโลกสองใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาว จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%996

กระทั่งมีคนขุดวีรกรรมเก่าของอดีตผู้จัดการรายนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีประเด็นของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตเพื่อนซี้ที่เคยสนิทกับ จั๊กจั่น เมื่อหลายปีก่อน แต่กลับมีปัญหากันเพราะคนกลาง ซึ่ง แตงโม ก็เพิ่งออกมายอมรับว่า คนกลางคนนั้นคือ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น 

6 %E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B8%9C%E0%B8%88%E0%B8%81 12

หลังประเด็นดราม่าต่าง ๆ ผ่านพ้นไป ล่าสุด แตงโม ก็ได้โพสตฺรูปอดีตที่ถ่ายกับ จั๊กจั่น ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @melonp.official พร้อมเผยความรู้สึกถึงอีกฝ่ายผ่านแคปชั่นระบุว่า

batch 551

“ดีใจ…ได้เพื่อนคืน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้การรอคอยของหนู (แบบไม่ตั้งความหวัง) มันเป็นจริงขึ้นมาสักที เป็นห่วงและคิดถึงมาก ต่อไปนี้ขอให้เจ้มีแต่ความสุข สุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง สุขที่ได้ใช้ชีวิตด้วยความคิดของเจ้เองนะ วันนี้ถึงเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่น้องก็ยังรักและหวังดีกับเจ้เสมอ เหมือนที่เคยบอกไว้ ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น และก็ต้องขอบคุณเจ้ที่ยังรักและเป็นห่วงน้องเช่นกัน ยิ้มรับวันใหม่ และสู้ไปด้วยกันนะ รอดูสายรุ้งขึ้นพร้อมกัน รักเจ้

batch 555 1

#จั่นโมโตแล้ว #โมจั่นในวันเผชิญโลก #กำลังใจดวงโต #ขอบคุณอาบีที่ทำให้เราได้เจอกันและดูแลเราสองคนเป็นอย่างดีในขณะนั้น #วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกันไปรับผิดชอบสิ่งต่างๆตามบทบาทของตัวเองอย่างหนีไม่ได้ #ขอให้อาพบเจอสันติสุขและรักแท้ในจิตใจนะคะเราสร้างมันเองได้ค่ะ”

batch 556

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo