Entertainment

ดิว ตอบหมดทุกประเด็นดราม่า รับเป็นคนบอกเลิก เซบาสเตียน ก่อน แจงสถานะปัจจุบัน?

เคลียร์ชัดทุกประเด็นให้กระจ่างกันไปเลย! สำหรับนักแสดงสาวเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุด ได้มีการปล่อยคลิปหัวข้อ “Q&A ตอบทุกคำถามที่ทุกคนสงสัย !?” ลงบนช่องยูทูบ Due Arisara กับการตอบคำถามคาใจชาวเน็ต ถึงเรื่องราวความรักกับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี หลังจากที่ทั้งสองแยกย้ายกันไปสักพักหนึ่ง และได้กลับมาคืนดีรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้ สาวดิว ก็ได้เปิดหมดเปลือกตอบทุกข้อสงสัยแบบไม่มีกั๊ก

batch 251 1

เหตุการณ์ในวันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

เหตุการณ์วันนั้นยอมรับว่า มีการทะเลาะกันจริง ซึ่งเกิดจากการเข้าใจผิดกัน เรื่องทั้งหมดจากตน อีกฝ่ายพยายามง้อแล้ว เพราะรู้สึกว่าความดีจะเอาชนะใจได้ แต่ตนกลับพูดจาไม่ดีกับฝ่ายชาย กลายเป็นคุยกันไม่รู้เรื่อง เริ่มเกิดดราม่าหนัก ๆ ตนจึงเป็นฝ่ายพูดคำว่าเลิกก่อน จากนั้นแฟนหนุ่มก็ได้มีการโพสต์ไอจีอันแรก ซึ่งฝ่ายชายก็ได้มีการเข้าไปอ่านคอมเมนท์ดราม่าต่าง ๆ จากชาวเน็ต และดึงมาเป็นประเด็น กลายเป็นที่มาของโพสต์เดือดบนไอจีสตอรี่ในโพสต์ถัดมาตามที่เป็นข่าว

batch 252 1

ภาพแหวนและการ์ดที่ ไผ่ โพสต์ลงไอจีสตอรี่หมายถึง ดิว หรือเปล่า?

เรื่องแหวนเกิดจากคอมเมนท์หนึ่งที่คนโยงกันไปเอง ยอมรับว่ามีการให้การ์ดกับ ไผ่ จริง แต่ไม่จำเป็นว่าการให้การ์ดต้องเป็นในเชิงชู้สาวเท่านั้น ส่วนเรื่องแหวนยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนซื้อให้

batch 253

อะไรที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน?

เหตุผลเป็นเพราะเรารักกัน สิ่งที่ฝ่ายชายโพสต์ เราต้องเข้าใจก่อนว่าเขาไม่ใช่ดารา เขาไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาโพสต์จะเกิดผลกระทบที่รุนแรงขนาดนี้ ถ้าแต่ละฝ่ายสามารถให้อภัยและเข้าใจกันได้ ก็เลยรู้สึกว่าตนก็ไม่จำเป็นต้องโกรธอะไรขนาดนั้น เพราะอะไรดี ๆ ที่เรามีให้กันมันเยอะ ยอมรับว่าช่วงแรกรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เขาโพสต์ แต่สเต็ปต่อมามันคือคำว่าเข้าใจ อีกฝ่ายยังเคยพูดว่า ไม่ใช่ว่าเขาให้โอกาสดิว แต่เราสองคนให้โอกาสกันและกันมากกว่า

batch 254

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อจากนี้?

ความสัมพันธ์ตอนนี้เราสองคนกำลัง Work on กับมันอยู่ พยายามทำให้ดี ซึ่งในความเจ็บปวดและเสียใจที่ผ่านมา เราสองคนยังคงมองเห็นสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในนั้นอยู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo