Entertainment

หญิงลี ศรีจุมพล ยอมรับมีปัญหาส่วนตัว เหตุอัดคลิปยกมรดก 50 ล้านให้การกุศล

หญิงลี ศรีจุมพล เปิดใจยอมรับมีปัญหาส่วนตัว เป็นเหตุอัดคลิปยกทรัพย์สิน 50 ล้านให้การกุศล!

กลับมามีรอยยิ้มทีสดใสอีกครั้งหลังจากได้กำลังดีๆจากแฟนเพลงอย่างมหาศาล สำหรับนักร้องลูกทุ่ง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ก้าวผ่านปัญหาส่วนตัวในครอบครัวมาได้เพราะ ปล่อยวาง ซึ่งเจ้าตัวที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ที่นอกจากนำเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง มาโชว์จังหวะมันๆให้ได้สนุกแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ หญิงลี มีความสุขมากที่สุดในชีวิตก็คือ ได้มาพบพิธีกรในรายการนี้นั่นก็คือ บุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง

batch 81 2

ถาม ตั้งใจมาเจอ คุณบุ๋ม ปนัดดา ในชีวิตนี้เคยเจอกันบ้างไหม

หญิงลี ศรีจุมพล เคยค่ะ แต่เราเจอกันตามงานต่างๆแล้วก็แค่สวนๆกันเราไม่กล้าเข้าไปรบกวนเพราะว่าพี่เขาค่อนข้างงานยุ่ง เหมือนจะมีภารกิจเยอะ อย่างล่าสุดคือ เราก็บอกกับทีมงานว่าเราอยากไปเจอพี่บุ๋ม รายการไหนก็ได้ว่าจะมาบอกข่าวว่า หญิง แฮปปี้สบายดี สบายใจ พร้อมที่จะทำงานต่อไปและก็พร้อมที่จะเป็นจิตอาสาเหมือนแม่

ถาม ถามเลยดีกว่า ณ วันนั้นบางคนไม่ทราบที่มาที่ไป ณ วันนั้น ในคลิปที่เราพูดว่าถ้าเราตายก่อนมีทายาทจะบริจาคเงินทั้งหมด ทำไมถึงลุกขึ้นมาพูดแบบนั้น อารมณ์ไหน เกิดอะไรขึ้น

หญิงลี ศรีจุมพล อารมณ์มาจากการปล่อยวางชีวิตแบบจากลำบากยากจนมาจนที่สูงสุดแล้วก็ค่อนข้างไม่มีความสุขในหัวใจบางอย่างอาจจะเพราะความไม่เข้าใจในครอบครัว ไม่เข้าใจในตัวเองแล้ว หญิง ยังต้องฟันฝ่ายังต้องสู้อีกยาวนาน แล้ว หญิง รู้สึกว่าเหนื่อยจังเลย ร่วมทั้ง หญิง ก็ได้สัมผัสกับคนที่ หญิง รักเขาเสีย คนนี้เสียคนนั้นเสียเราเลยมองย้อนมาว่าถ้าเป็นเราเราก็คงนอนหลับเหมือนเขาแล้วก็คงไม่ได้จัดการอะไรเลย หลังจากวันนั้นมาเราก็เลยสั่งตัวเองให้หยุดคิด หยุดห่วงใครหยุดห่วงคนอื่นที่ไม่เข้าใจเราเป็นการที่จะให้ตัวเองเข้าใจตัวเอง เหมือนในคลิปมีหลายสำนักข่าวมากที่พูดว่า หญิงลี ไลฟ์สดแต่มันไม่ใช่ไลฟ์สด แต่เป็นความตั้งใจที่ หญิง อัดและตัดพาการกักกรองมาแล้ว แล้ว หญิง รู้ดีว่ามันมีผลทางกฎหมายแน่นอน ถ้าเกิดว่าเราเกิดรถชนหรือว่าอะไรซึ่งมันมีผลแน่นอน แล้วก็ในส่วนที่เป็นจิตอาสา หญิง รู้สึกดีเพราะว่า หญิง อธิฐานตลอดเวลาที่เราไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เราก็ไม่กล้าขออะไรมากเพราะว่าเราเป็นคนขี้ลืมเราเลยกลัว เราเลยขอว่าถ้าเราประสบความสำเร็จ หรือ มีงาน มีเงิน มีทองก็จะตอบแทนสังคมเท่าที่จะทำได้ก็เลยรู้สึกว่ามันมีเหตุอะไรที่ทำให้เราทำในวันนั้น หนูจะไม่ให้ตัวเองเสียใจห้ามเสียใจในสิ่งที่เราพูดไปแล้ว คือ ต้องทำปัจจุบัน และ อนาคตให้มันดีกว่าวันนั้น และสมบูรณ์ อย่าไปซ้ำเติมตัว อย่าไปทำให้ตัวเองเศร้าซึมเศร้าซ้ำซ้อน

batch 82 3

ถาม สำหรับคนทั่วไปเขาจะงงไงว่า เราประสบความสำเร็จ เรามีชื่อเสียง เรามีเงิน มีทอง มีอาชีพหน้าที่การงาน ครั้งจะบอกว่ามีปัญหาเพราะว่าโควิดทำให้ไม่มีงานแต่เราก็มีเงิน แล้ว หญิงลี เครียดอะไร

หญิงลี ศรีจุมพล คือ ตรงนี้เป็นปัญหาใหญ่ ถ้าศึกข้างนอกเราสามารถฟาดฟันกับคนอื่นได้เต็มที่ แต่ว่าถ้ามีปัญหาภายในมันหนักกลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็เหมือนว่า หญิง ลงทุนกับตรงนั้นแทบจะหมดหน้าตักถามว่าทำไมไม่ไปที่อื่น มีแหล่งเศรษฐกิจที่ดีมากมายทำไม หญิงลี ไม่ไปข้างหน้าพุ่งไปทำไมต้องกลับไปที่บ้านเกิด เหตุผลก็คือว่าอยากให้ทุกคนที่บ้านมีงานทำ อยากให้สิ่งที่เราขาดหายในตอนเด็กๆเติมเต็มในปัจจุบันและอนาคตก็เหมือนนักร้องเราจะรู้ว่าเวลาเราแก่ตัวมาก็จะไม่มีงานร้องเพลงทำยังไงในการลงทุน ลงเงินต่างๆที่มันจะอยู่ในพื้นที่ของตัวเองไม่ได้ไปเช่าที่ของคนอื่น หญิง ก็ตัดสินใจทำ เมื่อทำแล้วมีลูกค้ามา (พูดถึงรีสอร์ท) ที่เราทำให้ครอบครัว หญิง เอาเงินไปลงตรงนั้น ทีนี่พอทำตรงนี้ไม่พอๆมันก็ทำจนเต็ม จนคนมาจริงๆเราทำได้จริงๆแต่เพราะการบริหารครอบครัวของ หญิง อาจจะไม่ได้ไปพบเจอสถานที่ต่างๆเยอะ แต่เราเจอที่ต่างๆมาเยอะเราก็จะเอาข้อมูลเหล่านี้ไปคุยกับที่บ้านพอได้รับข้อมูลใหม่ๆจาก หญิงลี มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ตั้งใจการสื่อสารมันไม่ถูก (สิ่งที่เขามองกับสิ่งที่เราบอก ว่าที่เราได้ไปเจอมาที่อื่นเขามีมาตรฐานอะไรยังไง แต่ภาพมองของเขากับเราไม่ตรงกันก็เลยกลายเป็นปัญหาภายในครอบครัวในเรื่องของการทำธุรกิจ)

ถาม คลิปในวันนั้นเกิดการกลั่นกรองมาแล้วไม่ได้พูดด้วยอารมณ์แล้ว ณ วันนี้ปัญหาต่าง ๆ ของเราเคลียร์ได้สบายใจขึ้นหรือยัง 

หญิงลี ศรีจุมพล ได้ตัดสินใจเคลียร์กับตัวเองว่าคนนั้น คนนี้ ที่ หญิง แคร์ไปหมดหยุดแคร์นะ หญิงลี ทำอะไรให้ถูกต้องทำในสิ่งที่ต้องทำ หญิง ก็เลยรู้สึกว่าเมื่อ หญิง เลิกแคร์ หญิง ก็มีความสุขขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้ลืม ไม่ได้ทิ้งใครเพียงแต่หลายๆคน พยายามที่จะเข้าใจ หญิง มากขึ้นแล้วเขาก็ศึกษาว่ามันเป็นแบบนั้นเหรอ หลายๆคนเข้าใจ หลายๆคนก็ปรับตัวเข้าหากันแล้วสิ่งที่หญิงยังเดินหน้าต่อไป แล้วที่เราลงทุนแล้วมันก็ต้องเจริญไปข้างหน้าไม่ให้มันจมลงไปเม็ดเงินละลายทิ้ง แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้วก็ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหรือแม้แต่แฟนคลับทั่วประเทศที่อยากมารีสอร์ทของเรา

batch 83 2

ถาม หญิงลี คือ ใช้ชีวิตอยู่ที่รีสอร์ทที่ บุรีรัมย์ เป็นหลักใช่ไหม

หญิงลี ศรีจุมพล ใช่ค่ะ ตอนนี้กำลังจะทำเหมือนจะเป็นสวนน้ำเลยค่ะ แต่กรุงเทพฯ หญิง ก็ยังต้องมาเพราะเรายังอยากจะทำงานในวงการเพราะตรงนี้คือ ที่ที่ทำให้คนรู้จักเราเยอะในบทเพลงถือว่าเป็นนักร้องที่ก็มีชื่อเสียงคนหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราไม่อยากทิ้งตรงนั้นไป เพราะก็มีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ หญิง ว่าอย่าทิ้งตรงนั้นนะเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนั้น

ถาม ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยมาแล้วอีกหนึ่งเพลง 

หญิงลี ศรีจุมพล เพลงไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง ตามสไตล์ หญิงลี

ถาม แล้วด้วยเพลงอัลบั้มชุดแรก ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ดังเปรี้ยงมากถึงขีดสุด แล้วพอเราออกเพลงต่อ ๆ ไปเราเครียดไหม

หญิงลี ศรีจุมพล เครียดค่ะ เวลาที่ หญิง จะทำอะไรเลอะเทอะหรือไม่รักษาภาพลักษณ์ หญิง จะใส่ใจเพลงเพลงนั้นเพลงนั้น หญิง จะเอามาค้ำคอว่าเธอเคยเป็นจุดสูงสุดมาแล้วนะ หญิงลี ถึงแม้วันนี้จะไม่ได้เป็นเรตติ้งที่สูงมากในวันนี้นะ แต่ก็ต้องเอาจุดนั้นมารักษาชื่อเสีย คุณงามความดี ศักดิ์ศรีไว้มันก็เลยทำให้ หญิง รู้สึกว่าอย่าไปปรารถนาเป็นดาวค้างฟ้า แต่ปารถนาให้มีศักดิ์ศรี เหมือนว่าเพลงนั้นทำให้ หญิง เหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่งแล้วทำให้เราคิดว่าต้องไว้ใช้กินยาวๆเพราะเราอาจจะไม่ได้มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งอีกแล้วก็ได้

batch 84

ถาม (พี่บุ๋ม) ก่อนที่เราจะไปฟังเพลงน้องกัน ไหน ๆ ก็ได้มาเจอหน้ากันตรง ๆ แล้วคือ ความตั้งใจของหนูไม่ว่าจะยังไงก็ตามพี่จะให้หนูเริ่มตั้งแต่หนูยังมีลมหายใจอยู่แล้วหนูจะได้ช่วยคนอีกเยอะแยะมากมายจากพลังที่หนูสร้าง จากความรักที่ประชาชนให้กับหนูแล้วมันจะได้กลายเป็นพลังที่ให้กับคนที่เขาต้องการความช่วยเหลือจากหนูอย่างแท้จริง พี่ ช่วยหนูสร้างสิ่งนั้นตามที่หนูได้ตั้งใจ (หญิงลีกอดพี่บุ๋มร้องไห้) 

หญิงลี ศรีจุมพล การที่เราคิดจะเป็นจิตอาสาหนูจะไม่ได้เข้ารับบริจาคอะไรนะคะ เพราะหนูกลัว แต่สิ่งหนึ่งเราได้ทำแล้วคือ เราได้เปิดสวนน้ำให้เด็กหรือทุกคนเข้ามาเล่นฟรี ในตามเทศกาลต่างเราก็ได้เริ่มต้นในการให้แล้ว อะไรก็ตามที่เรารู้สึกว่าเรามีความสุข หญิง เชื่อว่าหลายๆคนคิดเหมือนเราถ้าวันหนึ่งถ้าเราเพียงพอ เราสามารถให้คนอื่นบ้าง เราจะรู้สึกว่าชีวิตนี้ของเรามีค่า และที่หญิง ประทับใจ พี่บุ๋ม มากเพราะว่าพี่เขามีการเรียบเรียงคำพูดที่มีเหตุและผลและความเหมาะสม เพราะฉะนั้นแล้วรายการนี้ที่ หญิง มาบอกกล่าวว่า หญิง ไม่ข้ามไม่ได้ละเลย จิตอาสาของ หญิง คือ เต็มพลังใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo