Entertainment

จั๊กจั่น เคลื่อนไหวแล้ว! หลังว่าที่เจ้าบ่าวเคลียร์ชัดปมโลก 2 ใบ จากนี้โฟกัสเรื่องงานแต่ง

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนเกาะติด สำหรับข่าวเมาท์เกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ คบหากับแฟนที่มีแฟนอยู่แล้วและคบหากันมาถึง 7 ปี ซึ่งทำเอาขาเผือกกระหึ่มตามหาตัวกันให้วุ่น แล้วหวยก็ไปออกที่นักแสดงสาวคนเก่ง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้

7 จั๊กจั่น 1

ซึ่ง จั๊กจั่น ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็นคงเลิกแน่นอน เพราะมีศีลธรรมพอ แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายเคยแต่งงานมาแล้ว และหย่าขาดกับอดีตภรรยามานานกว่า 10 ปี ซึ่งมีเอกสารการจดทะเบียนหย่าถูกต้องตามกฎหมายชัดเจน ขณะที่ หนุ่มเค ยืนยันว่าตนเองนั้นมีโลกใบเดียว คบกับจั๊กจั่นอย่างเปิดเผยมาตลอด ครอบครัวทั้งสองฝั่งรับรู้ และไปมาหาสู่กันปกติ ส่วนแพลนงานแต่งงานยังเหมือนเดิม และจะไม่มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาแหกในงานอย่างแน่นอน

12 จั๊กจั่น 4

หลังจากทั้งคู่ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว ล่าสุด (3 มี.ค.) จั๊กจั่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @jj_akhamsiri โดยโพสต์ภาพตนเองและหวานใจลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า

“จั่นและเค ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ สื่อทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ทั้งจั่นและเคได้พูดไปหมดแล้วตามที่ข่าวออกไป ตอนนี้เราสองคนขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อนนะคะ จั่นได้อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลามเลยทีเดียว

12 จั๊กจั่น 3

12 จั๊กจั่น 2 1

7 จั๊กจั่น 4

7 จั๊กจั่น 5

7 จั๊กจั่น 7

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo