Entertainment

ฟังจากปาก เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น ปมโลก 2 ใบ ยันงานแต่ง ไม่มีคนมาแหกแน่นอน

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ หลังมีข่าวเมาท์เกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ คบหากับแฟนที่มีแฟนอยู่แล้วและคบหากันมาถึง 7 ปี จนชาวโซเชียลเดากันให้วุ่นว่าสาวคนที่ว่านั้น คือใคร ซึ่ก็มีหลายคนคาดเดาไปถึงนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 5

โดย “จั๊กจั่น” ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตนไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็นคงเลิกแน่นอน เพราะมีศีลธรรมพอ แต่ยอมรับว่า “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงานมาแล้ว และหย่าขาดกับอดีตภรรยามานานกว่า 10 ปี มีเอกสารการจดทะเบียนหย่าถูกต้องตามกฎหมายชัดเจน

ล่าสุด (3 มี.ค.) “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว ได้ออกมาเปิดใจกับ “วันบันเทิง” ถึงเรื่องนี้ว่า “ขอปฎิเสธครับ ผมไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้น ขอปฎิเสธเรื่องราวที่พาดพิงถึงจั่นโลกใบที่ 2 ครับ ผมมีโลกใบเดียวผมคบกับจั่นอย่างเปิดเผย ครอบครัวทั้ง 2 ฝั่งรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติครับ“

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 2

ถามตรง ๆ ว่าก่อนหน้านี้เคยแต่งงานมาใช่ไหม ?

“ยอมรับครับ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เมื่อ10 ปีที่แล้ว และจดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ตอนนี้ไม่มีพันธะครับ“

ที่ผ่านมาสร้างความมั่นใจให้จั๊กจั่นยังไงบ้าง ?

“เราก็บอกเขาตรงๆ  เมื่อแต่วันที่เริ่มคบกับเขาว่าเราเคยผ่านอะไรมา เราเจออะไรมา แล้วก็ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กันและอธิบายกัน จับมือกันเดินไปเรื่อย ๆ หลัก ๆ ก็จะเป็นเรื่องของความเป็นจริง คุยกันอธิบายกันเกิดอะไรขึ้นเพราะอะไร“

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 3

คนมองว่า จั๊กจั่น หลง คุณเค มากเพราะเป็นลูกชายนักธุรกิจ ตระกูลดัง มีธุรกิจเยอะแยะ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ?

“ต้องบอกว่าจั่นไม่ได้หลงใหลอะไรผมเลย ผมเป็นคนธรรมดามาก ๆ ใช้ชีวิตปกติ ธุรกิจที่ทำก็ดำเนินการมาตั้งแต่รุ่นปู่ มาคุณพ่อ ผมก็ทำหน้าที่ของผม หน้าที่ของลูกตรงนั้นไป ส่วนกับจั่นใช้ชีวิตปกติมาก ๆ ทานข้าวดูหนังช่วงก่อนโควิด เราก็ไปทำชีวิตปกติ ส่วนเรื่องเพื่อน ๆ  เราก็เจอกันแฮงเอาท์กันปกติครับ ผมก็เลยไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษว่าจะมาหลงใหลอะไรกัน เพราะจริง ๆ เพื่อนจั่นกับเพื่อนผมก็เป็นเพื่อนกลุ่มคอนเน็คชันกัน ก็เลยเชื่อมกันไปเชื่อมกันมา คุยกันก็รุ่นราวคราวเดียวกัน ก็ไม่มีอะไรต้องพิเศษอะไรมากครับผม“

มีข่าวว่าซุ่มคบมา 2-3 ปี ไม่เปิดตัวเพราะกลัวข่าวภาพลบที่ออกมาจริงไหม ?

“ไม่ได้ซุ่มคบครับ แต่อย่างที่จั่นเคยให้ข่าวไปตลอดว่าเราคบกันเปิดเผยปกติ เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาในอดีต ผมก็ไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟค จั่นก็เคยผ่านอะไรมาพอสมควร อยู่ในวงการเราก็อยากให้มั่นใจ อยากให้เชื่อใจกันมากกว่านี้ ศึกษากันด้วยธรรมชาติ ไม่ได้ต้องบอกว่าคบกันเท่านี้แล้วถึงจะเปิดเผย ไม่ใช่ครับ ถึงเวลาที่เหมาะสมเราศึกษากันเหมาะสมแล้วถึงเวลาที่ต้องก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง สร้างครอบครัวด้วยกันก็เลยออกมาแค่นั้นเอง“

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 4

บอกอะไรกับจั๊กจั่นบ้างเพราะมีข่าวแบบนี้ออกมาอาจทำให้จิตตก ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?

“ย้อนไปเลยครับว่าจริง ๆ จั่นไม่ได้จิตตกและไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเราคุยกันมาหมดแล้ว อย่างที่บอกไปว่าเราคุยกันมาตลอดผมเคยเป็นอะไรมายังไงใช้ชีวิตยังไงบอกจั่น อธิบายจั่นมาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นเราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะเรามองหน้ากันแล้วจับมือกัน โอเคเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง“

วันแต่งงาน 28 พ.ค. นี้ จะไม่มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาในงานมาทวงคุณเคใช่ไหม ?

“คอนเฟิร์มครับว่ายังเป็นงานวันเดิมไม่มีการเลื่อนใด ๆ ทั้งสิ้น การ์ดแล้วก็ของชำร่วยสั่งเสร็จหมดแล้ว คำถามที่ถามว่าจะมีการมีใครมาแหกในการในงานไหม ไม่มีครับ เพราะไม่มีใครให้แหก ไม่มีตัวตนครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องอาจจะเข้าใจผิดทำให้มาคุยกันปากต่อปาก“

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo