Entertainment

ชาวเน็ตเปิดแชท! จั๊กจั่น ตอบไดเรกต์ IG ใช่ดาราสาวโลก 2 ใบหรือเปล่า ?

เป็นข่าวเมาท์มอยสะเทือนวงการบันเทิงที่ขาเผือกต่างเฝ้าจับตา สำหรับประเด็นร้อนแรง ว่าด้วยเรื่องของ ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 เพราะกลัวเสียหน้า และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว โดยมีคำใบ้ว่า ผู้ชายมีฤกษ์แต่งงานกับดาราสาวแล้ว เมียคนแรกคือคนที่ผู้ชายรัก แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ส่วนดาราสาวเป็นเมียที่ร่ำรวยและมีเงินเก็บในบัญชีหลายสิบล้าน จึงตัดสินใจแต่งงานกับนางเอกที่ร่ำรวย

ซึ่งดาราสาวอยู่ในจุดที่ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย แต่ไม่ได้ท้อง ที่ผ่านมาเป็นทั้งนางเอกและนางร้าย อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี และเพิ่งหมดสัญญาจากที่ใดที่หนึ่ง อีกทั้งเพื่อนในวงการบันเทิงเตือนแล้วแต่ ดาราสาวกลับไม่ฟัง

11 ดาราสาว ยอมเป็นโลกใบที่ 2 4

งานนี้ ก็ทำเอาเหล่าขาเผือกกระหึ่มตามหาตัวกันให้วุ่น แถมยังวิเคราะห์กันอย่างเป็นจริงเป็นจังว่า ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 นั้น เป็นใครกัน ? ซึ่งก็มีคนแอบเดาไปถึงนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่มีฤกษ์จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 พฤษภาคม ปีนี้ กระทั่งต่อมา โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ภาพที่จั๊กจั่น ออกมาตอบผ่านไดเรกต์ยืนยันว่า ไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

“พี่ก็เห็นแล้ว มีคนมาถามเหมือนกัน ไม่ใช่พี่แน่นอนค่ะ ขอบคุณนะ”, “มันไม่ใช่เรื่องเลย พี่เลยคิดว่าพี่ไม่รู้จะออกมาพูดทำไมอ่ะค่ะ”

12 จั๊กจั่น 3 แก้

12 จั๊กจั่น 2

7 จั๊กจั่น 4

7 จั๊กจั่น 6

7 จั๊กจั่น 5

3 จั๊กจั่น 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo