Entertainment

นางฟ้าบนดิน! อั้ม พัชราภา ซุ่มเงียบสร้างกุฏิให้วัดต่างจังหวัดโดยไม่ได้บอกใคร

อีกหนึ่งสาวสวยซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางฟ้าบนดินที่ให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าใครที่กำลังเดือดร้อน หรือเจอวิกฤติสถานการณ์อะไร สาวอั้มก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง และนอกจากให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันแล้ว เจ้าตัวยังชอบช่วยเหลือน้องหมา ด้วยความที่เป็นคนรักสัตว์มาก เวลาใครสุนัขหายหรือเป็นอะไร อั้มก็มักจะใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัวช่วยประกาศตามหาให้เสมอ

batch 503 4

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @aumpok_forever ซึ่งเป็นแฟนคลับของ สาวอั้ม ได้ทำการโพสต์ภาพกุฏิหลังหนึ่ง ณ วัดท่าสะอ้าน บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นกุฏิวัดที่ซุปตาร์สาวสร้างขึ้นเพื่อถวายให้พระคุณเจ้าได้พักจำพรรษาและทำกิจของสงฆ์ โดยทางแฟนคลับของ สาวอั้ม ได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งบังเอิญเจอกุฎิวัดสร้างโดย อั้ม พัชราภา ถวายวัดให้พระคุณเจ้าได้พักจำพรรษาและทำกิจของสงฆ์ ณ วัดท่าสะอ้าน บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สวยใจบุญจริง ๆ 🙏💛”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมสาวอั้มเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “แบบนี้เค้าเรียกว่านางฟ้าลงมาเกิด เพื่อมาสร้างบุญแบ่งปันความสุขให้คนอื่น ๆ สวยทั้งกายงามทั้งใจ ปิดทองหลังพระจริง ๆ” , “งามทั้งกายทั้งใจสาธุค้ะ สวยๆรวยๆๆๆๆๆๆอีกยิ่งๆขึ้น” , “อนุโมทนา​สาธุ​ค่ะ​” , “นางฟ้าของหนู ปิดทองหลังพระ” ฯลฯ

batch 101 batch 102 batch 103 batch 105 batch 106 batch 107 batch 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo