Entertainment

ดราม่าสนั่น! ปาย-ยิปซี เล่าความเป็นจริงของอาชีพดารา ทำงานมากกว่ามนุษย์เงินเดือน?

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจากที่แก๊งเพื่อนสาวสุดซี้อย่างนักแสดงสาว ปาย สิตางศุ์ , ยิปซี คีรติ และ เนะ อโณทัย ได้ทำคลิปคอนเทนต์เกี่ยวกับชีวิตการทำงานของดาราในหัวข้อ ไหนเล่าซิ๊ l Vlog 44 “ชีวิตดารากับความเป็นจริง” คู่จิ้น สร้างภาพ เลิฟซีน มีจริงมั้ย?? โดยทั้ง 3 สาว ได้มีการแชร์ประสบการณ์การทำงานของอาชีพดาราว่าไม่สวยหรูอย่างที่หลายคนคิด

โดย ปาย เผยว่า ช่วงที่ยากลำบากมากที่สุดของเธอ คือเคยเล่นละครเรื่องหนึ่งเป็นการทำงานที่สาหัสมาก เพราะต้องไปถึงกองถ่ายละคร 6 โมงเย็น และถ่ายทำถึง 6 โมงเช้า และมีการนัดกองอีกที 9 โมงเช้า ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน แต่สิ่งที่ถ่ายไป 3 วันนั้น กลับใช้ไม่ได้ และต้องการเปลี่ยนบทใหม่ทั้งหมด

batch 12 8

ก่อนที่จะมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทำการตัดเนื้อหาบางช่วงในคลิปออกไปเผยแพร่ ซึ่งเป็นช่วงที่ ยิปซี เผยว่า “อาชีพนี้เป็นอาชีพที่หลายคนคิดว่าสบาย แต่จริง ๆ แล้วตารางเวลาในการทำงานของเรา เราเคยบอกคนอื่นแล้ว เขาช็อกไปเลย เพราะเริ่มทำงานจริงตั้งแต่ตี 5 เสร็จงานมาตราฐานเลยคือประมาณ 4 ทุ่ม ซึ่งพนักงานออฟฟิศทุกคนได้ยินก็จะเหมือนแบบตกใจ”

ก่อนที่ สาวปาย จะพูดขึ้นมาว่า “และในระหว่างวันเราไม่สามารถออกไปไหนได้ เพราะบางครั้งมีเราทุกฉาก ถ้าพนักงานบริษัททำงาน 8 ชั่วโมง เราทำงานมากกว่า 8 โมงแน่นอน” ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียล มีหลายคนที่รู้สึกไม่พอใจเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เนื่องจากหลายคนมองว่าไม่สมควรนำไปเปรียบเทียบกับอาชีพอื่น เนื่องจากว่าแต่ละอาชีพนั้นได้ค่าแรงไม่เท่านั้น แล้วก็ยังมีทีมงานอีกหลายคนที่ต้องเหนื่อยมากว่าตัวดารา เพราะต้องมาเช้ากว่าและกลับทีหลัง

ในขณะที่อีกด้านก็ได้เข้ามาโต้แทนว่า พวกเธอแค่มาเล่าประสบการณ์ว่าเป็นดาราแล้วเหนื่อยอย่างไร เนื่องจากว่ามีคนถามเข้ามา แต่อาจจะพลาดตรงจุดที่เปรียบเทียบเรื่องชั่วโมงการทำงาน ซึ่งหากได้มีโอกาสดูคลิปตั้งแต่แรกจนจบจะเห็นว่า สาว ๆ แค่อยากเอาประสบการณ์ความยากลำบากของอาชัพดารามาแชร์เท่านั้น ซึ่งในคลิปพวกเธอก็ได้พูดถึงคนทำงานเบื้องหลังที่ต้องเหนื่อยกว่า เพราะต้องตื่นเช้าและกลับช้ากว่าดาราอีกด้วย

batch 21 5 batch 22 3 batch 23 2 batch 24 1 batch 25 batch 26 batch 27 batch 31 5 batch 32 3 batch 33 3 batch 34 4 batch 35 1 batch 36 1 batch 37 1 batch 38 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo