Entertainment

ป๊อก ภูมิใจได้โล่ทองใบที่ 2 ขอบคุณ มาร์กี้ คอยสนับสนุน บอกมีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว

ทำเอา ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก mindset สามีของ มาร์กี้ ราศรี ภูมิใจสุด ๆ หลังคว้าโล่ทองโล่ที่ 2 จากยูทูบได้สำเร็จ

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนรู้กันดีอยุ่แล้วว่า หนุ่มป๊อก เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง 2 ช่อง โดยช่อง Mindset Mob เป็นช่องสำหรับงานเพลง ในขณะที่ช่อง Mindset TV เป็นช่องเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็สามารถคว้าโล่ทองได้สำเร็จ ครบทั้ง 2 ช่อง

และเป็นปกติที่ หนุ่มป๊อก จะนำโล่ทองมาให้ คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ซึ่งก็คือคุณพ่อมาเป็นผู้แกะเปิดกล่อง โดยเจ้าตัวได้แชร์โมเมนท์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ต รวมถึงภรรยาสาวที่อยู่เคียงข้างและคอยสนับสนุนมาตลอดมา

batch 160

“นำโล่ห์ทองใบที่ 2 มาให้คุณสุทธิเกียรติแกะเปิดกล่องเป็นคนแรก 😍 นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม ที่ได้มีโอกาสทำให้คุณพ่อเห็นว่าดนตรีที่ผมรักมาตั้งแต่เด็ก ๆ มันสามารถกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสามารถเลี้ยงครอบครัวของผมได้ คำอวยพรของพ่อคือที่สุด 🙌🏻

วันนี้ผมมีความสุขมาก สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คน ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดจนทำให้วันนี้ช่อง MINDSET MOB ของเรา มีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน 🙏 ผมขอขอบคุณทุก ๆ คนจากใจจริงครับ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณทุกคนสนับสนุน ผมก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณทีมงานและสมาชิก MINDSET MOB ทุกคนที่สู้กันมาจากศูนย์จนถึงวันนี้ ❤️

ขอบคุณศรีภรรยาผมด้วยที่อยู่สนับสนุนผมตลอดมา ปล: แบบนี้นี่เองที่เค้าบอกกันว่า “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” 😍 #mindsetmob”

batch 165 1 batch 166 1 batch 167

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo