Entertainment

แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น คอมเมนต์ขอโทษ ปมถามสะเทือนใจ น้องมะลิ

จากกรณีที่คุณแม่สุดสตรอง โบว์ แวนดา ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ได้พาลูกสาว น้องมะลิ ไปออกรายการหนึ่ง แต่มีบางคำถามที่อาจจะทำให้รู้สึกสะเทือนใจ และไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ จนเธอออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อกลางอินสตาแกรมส่วนตัว กระทั่งต่อมา ทางรายการได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

13 4 1

โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยว่า “ธัญญ่าในฐานะตัวแทนรายการ ต้องขอโทษแม่โบว์ แวนดา และน้องมะลิอย่างมากเลยทีเดียว ที่ในวันพุธที่ผ่านมา (27 ม.ค.) ทีมงานรายการได้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้การสัมภาษณ์แม่โบว์และน้องมะลิต้องเสียความรู้สึกกับทางรายการ รวมถึงพิธีกรในวันนั้นด้วย คือน้องใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และอ.เป็นหนึ่ง (เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ) ทางทีมงานรายการทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น รายการอยากขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริง ที่ทำให้เสียความรู้สึกและขอโทษใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งที่เป็นพิธีกรในวันนั้นที่ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกกัน

และขอยืนยันว่าทางรายการไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองท่านเลยแม้แต่น้อย เพราะทีมงานรักแม่โบว์และน้องมะลิจริง ๆ ซึ่งทางทีมงานทุกคนก็อยากจะขอโทษจากใจจริง ๆ (ยกมือไหว้)”

13 3 1

ขณะที่ โบว์ แวนดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็ก ๆ ของเราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร

สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือต้องการปกป้องลูก และดูแลความรู้สึกของลูก และต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ ๆ ปลอดภัยที่สุด น้องใบเฟิร์น และอ.เป็นหนึ่ง และพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะ สำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญ่าและพี่เป๊กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนคนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญกับพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันนะคะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก”

3 โบว์ น้องมะลิ 2

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ 2 พิธีกรทซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการในวันนั้นอย่าง อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร และ ใบเฟิร์น พัสกร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษใต้โพสต์ดังกล่าว

โดย อ.เป็นหนึ่ง เผยว่า “อย่างไรก็ตาม อาจารย์ก็ต้องขอโทษคุณแม่โบว์กับน้องมะลิอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแทนทีมงานทุกคนกับข้อผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะคะ / อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซึ่ง แม่โบว์ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “อ.ทำหน้าที่ได้เต็มที่แล้วค่ะ และแสดงให้เห็นว่าอ.มีความเอ็นดูน้องมะลิ โบว์ต้องขอโทษนะคะถ้าทำให้อ.เกิดความไม่สบายใจ เรื่องนี้โบว์เลือกที่จะโทษตัวเองในการตัดสินใจทั้งหมดค่ะ”

2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 12

ด้าน สาวใบเฟิร์น เผยว่า “ขอโทษพี่โบและน้องมะลิ อีกครั้งนะคะ หลังจากจบรายการวันนั้น เฟิร์นก็ไม่ได้รู้สึกดี จากใจจริง ไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างสิ่งแบบนี้ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก เข้าใจความรู้สึกมาก เข้าใจทุกคำพูดของพี่โบนะคะ ไม่อยากแก้ตัวแก้ต่างใดใด ทำได้แค่ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ หวังว่าพี่โบกับน้องจะอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ เข้าใจมาก”

ซึ่ง แม่โบว์ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ใบเฟิร์นหนูเข้าใจความรู้สึกพี่และความรู้สึกน้องเป็นอย่างดี และพี่เข้าใจว่าหนูต้องทำหน้าที่ที่หนูต้องรับผิดชอบ ช่วงพักเบรคที่หนูคุยกับพี่ พี่รู้เลยว่าหนูไม่อยากถามพี่เลย พี่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกหนูว่าหนูเป็นห่วงน้องมากแค่ไหนตอนหนูถาม แต่ด้วยหน้าที่ของหนูและมันเป็นรายการสด ณ ขณะนั้น พี่รู้สึกได้เลยว่าหนูรู้สึกยังไง หนูไม่ผิดเลยค่ะและหนูทำตามหน้าที่ได้อย่างดีและเต็มที่แล้ว ขอบคุณหนูนะคะที่เอ็นดูน้อง หนูไม่ได้ผิดพลาดในฐานะพิธีกรค่ะ แต่เรื่องความผิดพลาดที่มันเกิดขึ้นเรารู้ว่ามาจากไหน แต่พี่ไม่ได้โทษและไม่ต้องการเอาผิดใครเลย แต่สิ่งที่พี่โพสเพื่อต้องการปกป้องลูกพี่ และสื่อให้คนที่คุยและสัญญากับพี่แค่รับทราบ ถ้ามันมีผลกระทบไปที่หนู แม่โบว์ต้องขอโทษที่ทำให้หนูลำบากใจในเรื่องนี้อย่างใจจริงนะคะ”

2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 9 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 8 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 7 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 6 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 13 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 11 2 แม่โบว์ ตอบกลับ ใบเฟิร์น 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo