Entertainment

หนุ่ม กรรชัย แจงแล้ว! ถูกแฉถึงดาราพิธีกรดัง คำใบ้อย่างพีค ลั่น ทำตามที่พูดแน่

ก่อนหน้านี้ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เคยให้สัญญาว่าจะไปโชว์ระบำไก่ หากประเทศไทยไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 (ระลอกแรก) ครบตามเวลาที่กำหนดไว้

1 หนุ่ม กรรชัย 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เพจดัง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความทวงถามถึงสัญญาดังกล่าว โดยระบุว่า “อยากฝากทางรายการโหนกระแส ช่วยตามประเด็นนี้ด้วยครับ!!”

พร้อมทั้งแนบภาพที่เขียนข้อความว่า “ผมอยากออกมาแฉเรื่องดารา-พิธีกรวัยรุ่นท่านนึง คนนี้ค่อนข้างดดัง เรื่องคนอื่นนี่ขยี้เค้ายิก ๆ แต่เรื่องระบำไก่ น้องกลับเงียบกิ๊บ ถือเป็นการไม่รับผิดชอบต่อสังคมอย่างร้ายแรง!! พี่ไม่อยากพูดชื่อน้อง ให้น้องออกมาเองแล้วกัน รับมาเต้นออกสื่อซะ เรื่องจะได้จบ พี่รู้ขนาดว่า น้องเคยขับรถมินิด้วย เอางี้ ผมใบ้เลยแล้วกันว่า.. “อุ้ยยย!!” ผมใบ้แค่นี้แหละ รีบออกมาแล้วกัน”

1 หนุ่ม กรรชัย 5

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ตอบกลับสารดังกล่าวที่ถูกส่งมาผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 แบบติดตลกว่า”แสบไหมล่ะ ผมชี้แจงไปแล้ว ผมเต้นแน่ ขอเวลานิด ถ้าไปเต้นตอนนี้เดี๋ยวคนมาดูแล้วจะติดโควิด เพราะคนมารวมกันเยอะ ๆ คงจะไม่ดี ไม่ได้ออกตัวนะ ชุดเสร็จแล้ว อลังการเลย พญาไก่ ไม่เหมือนอีเจี๊ยบหรอก”

1 หนุ่ม กรรชัย 2

นอกจากนั้น หมวย อริสรา ยังเผยว่าช่วงนี้มีแต่คนคิดถึง หนุ่ม กรรชัย ทั้งเพจ Drama-Addict ที่โพสต์ภาพข่าวและเขียนข้อความแซวว่า “ทำเสียงแบบพี่หนุ่ม อุ๊ย” ทำเอา หนุ่ม ขำก่อนจะขอบคุณ จากนั้น หมวย อริสรา ยังพูดถึง ปู แบล็คเฮด ร้องเพลงแซว หนุ่ม กรรชัย และ ลุงพล ซึ่ง หนุ่ม ก็หัวเราะก่อนบอกว่า “ล่าสุดหมอลักษณ์ส่งมาให้ดูครับ”

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo