Entertainment

ธัญญ่า เป็นตัวแทนรายการดัง ขอโทษ แม่โบว์-น้องมะลิ หลังทำเสียความรู้สึก

หลังจากคุณแม่สุดสตรอง โบว์ แวนดา ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 เป็นภาพพื้นหลังสีดำ ที่มีข้อความระบุว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งสำคัญในการทำงาน คือ “สัจจะ”

5 โบว์ แวนดา 7

ต่อมา โบว์ แวนดา ก็ได้คอมเมนต์ตอบโพสต์เดิมอีกว่า”แม่ตัดสินใจพลาดเพราะความเกรงใจ พลาดที่แม่เดินจูงมือหนูไปอยู่ที่ที่คิดว่าสัจจะมีอยู่จริง ทั้ง ๆ ที่แม่และทุกคนที่รักหนูพยายามพาหนูให้เดินหน้าต่อ แต่แม่ดันพาหนูเดินกลับไปยังที่ที่เราทุกคนไม่อยากให้หนูเป็น เพราะความผิดพลาดของคนไม่มีสัจจะ แม่ขอโทษ ต่อไปหนูจะอยู่ในที่ของหนูที่ไม่ต้องรับรู้การกระทำที่จงใจแบบนี้ แม่ขอโทษ”

13 2 1

จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่แฟน ๆ บางส่วนก็คาดคาดว่าสาเหตุเกิดจาก แม่โบว์ พา น้องมะลิ ไปออกรายการ ๆ หนึ่ง แต่มีบางคำถามที่อาจจะทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้

13 5 1

ล่าสุด (29 ม.ค.) รายการดังได้ออกมาขอโทษ แม่โบว์-น้องมะลิ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยว่า “ธัญญ่าในฐานะตัวแทนรายการ ต้องขอโทษแม่โบว์ แวนดา และน้องมะลิอย่างมากเลยทีเดียว ที่ในวันพุธที่ผ่านมา (27 ม.ค.) ทีมงานรายการได้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้การสัมภาษณ์แม่โบว์และน้องมะลิต้องเสียความรู้สึกกับทางรายการ รวมถึงพิธีกรในวันนั้นด้วย คือน้องใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และอ.เป็นหนึ่ง (เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ) ทางทีมงานรายการทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น รายการอยากขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริง ที่ทำให้เสียความรู้สึกและขอโทษใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งที่เป็นพิธีกรในวันนั้นที่ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกกัน

และขอยืนยันว่าทางรายการไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองท่านเลยแม้แต่น้อย เพราะทีมงานรักแม่โบว์และน้องมะลิจริง ๆ ซึ่งทางทีมงานทุกคนก็อยากจะขอโทษจากใจจริง ๆ (ยกมือไหว้)”

13 4 1

ด้าน โบว์ แวนดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็ก ๆ ของเราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร

13 3 1

สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือต้องการปกป้องลูก และดูแลความรู้สึกของลูก และต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ ๆ ปลอดภัยที่สุด น้องใบเฟิร์น และอ.เป็นหนึ่ง และพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะ สำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญ่าและพี่เป๊กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนคนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญกับพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันนะคะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก”

5 โบว์ แวนดา 4

5 โบว์ แวนดา 5

3 โบว์ น้องมะลิ 2

3 โบว์ น้องมะลิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo