Entertainment

ก้อย ยิ้มแก้มปริ พี่ตูน ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดครั้งแรกในรอบ 10 ปี

แม้ว่าคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ก็ดูเหมือนว่าจะไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันเป็นประจำ

batch 12 7

อย่างก่อนหน้านี้ พี่ตูน ได้ทำการโพสต์ข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิดอายุครบ 37 ปีของภรรยาสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara โดยระบุว่า “18/1/2021 ขอให้หนูมีรอยยิ้มที่สดชื่นและสดใสแบบนี้ในทุกช่วงจังหวะชีวิต ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด…ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ แฮปปี้ไวฟ์ แฮปปี้ไลฟ์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ😊🎉🎉❤🤟 รัก❤ ปล. ภาพคุณแม่บ้านเมื่อตอนไปเฝ้าไข้คนป่วยที่โรงพยาบาล…เมื่อเดือนที่แล้ว”

batch 83 2

แถมล่าสุด(21 ม.ค.) สาวก้อย ยังได้ออกมาโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong เผยโมเมนท์ความน่ารักของ พี่ตูน นาทีที่ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณภรรยา งานนี้ทำเอา สาวก้อย ถึงกับยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ เพราะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยก็ว่าได้ ซึ่ง สาวก้อย ก็ได้เผยความประทับใจผ่านแคปชั่น ระบุว่า

“สามียกเค้กมาเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในรอบ10ปี!! ตอนแรกนางออกตัวก่อนว่าไม่มีอะไรจะให้นะ ไม่ต้องรอเซอร์ไพรส์ เพราะเล่นใหญ่ ใช้โควต้าหมดไปแล้วเมื่องานแต่ง ก้อยก็บอก ไม่ต้องให้อะไรแล้ว ไม่อยากได้อะไร แค่ขอให้พี่ตูนดูแลสุขภาพตัวเองดีๆก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว … สุดท้ายนางเดินถือเค้กมาให้ และบอกว่าแอบบอกว่าไปสั่งมา)

ขอบคุณพี่ๆพนักงาน @capellabangkok ที่ช่วยเตรียมเซอร์ไพรส์และเค้กวันเกิดแสนอร่อยด้วยนะค้าาาาา ชอบรร.นี้มากกกกกกกอาหารอร่อย บรรยากาศดี วิวริมน้ำเจ้าพระยาคือที่สุด! เดี๋ยวไว้ลงรูปให้ดูนะ”

batch 14 1 batch 101 6 batch 11 6

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo