Entertainment

อดีตดาราเจ้าของร้านซีฟู้ด อัดคลิปฉะ! ผู้บริหารประเทศวัยทอง ทนมา 7 ปี ปชช.ใกล้จะตายแล้ว

เจอผลกระทบจากพิษโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ อดีตดารานักแสดงละครพื้นบ้าน “ปลา เบญญาภา เชาวฤทธิ์” มิสทีนไทยแลนด์ปี 1990 ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านอาหารซีฟู้ด ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง ทำให้ต้องปิดร้านอย่างไม่มีหนด ออกมาโพสต์คลิประบายความอัดอั้นตันใจ ฉะเดือดถึงผู้บริหารประเทศ กำหนดมาตรการไม่ชัดเจนในสถานการณ์โควิดระลอกสอง จนส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนแบบไม่รู้ชะตากรรม

7 อดีตดาราเจ้าของร้านซีฟู้ด 6

ภายในคลิป ปลา เบญญาภา กำลังเดินรอบ ๆ บริเวณร้านที่ยังปิด พร้อมกับพูดด้วยความอัดอั้นว่า “ร้านยังคงต้องปิดแบบไม่รู้ชะตา ไม่รู้อนาคตว่าจะเอายังไงกับผู้บริหารวัยทองผีเข้าผีออก ถามว่าเครียดไหม เราเครียดนะ เพราะมีรายจ่าย เรามีลูกน้อง การตัดสินใจของพวกคุณให้มันชัดเจนหน่อย จะป้องกัน จะเอาให้มันแน่ กำหนดมาเลยกี่วัน จะเอายังไง ไม่ใช่ว่าไปเรื่อย ๆ เพลิน ๆ แก้ไปเรื่อย ๆ ถึงจุดหมายเมื่อไหร่ก็เสร็จ ถึงเมื่อไหร่มึงเสร็จไง แต่กูไม่รู้จะเสร็จก่อนหรือเปล่า”

“กี่ชีวิตที่จะต้องหยุด เนี่ย มึงดู ถามว่าเปิดแล้วขายใคร เป็นพื้นที่สีแดง เป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง เท่ากับพวกกูเป็นสังคมน่ารังเกียจ ใครเขาจะมา เปิดขายใคร รถยังไม่มีวิ่งเลย แล้วจะต้องอดทนกันไปอีกเมื่อไหร่ แค่ความชัดเจนคุณยังมีให้ประชาชนคนไทยไม่ได้เลย”

7 อดีตดาราเจ้าของร้านซีฟู้ด 4

“บางทีก็ไม่แฟร์นะ คุณอย่าทำอะไรโดยที่คิดว่าคุณมีอำนาจ คุณทำอะไรก็ได้ ประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ เขาเป็นคนจ่ายเงิน ให้พวกคุณเข้ามาทำ ทำอะไรใช้สติ ใช้สมอง โปรดมีวิสัยทัศน์ มี EQ IQ จะทำอะไรให้มีสติ หัดฟังคนเก่ง ๆ บ้าง ไประดมสมองคนเก่ง ๆ คนที่เขารู้เรื่อง คนที่เขาทำได้ แก้ได้ อย่านั่งงมกันเอง แก้กันเอง คิดกันเองเออกันเอง”

“คนส่วนใหญ่ของประเทศชาตินี้จะตายอยู่แล้ว คือเราอดทนกับคุณมา 6-7 ปี ก็มากพอแล้ว ต้องมาเจอภาวะโรคอีก กูยังต้องมาอดทนกับพวกมึงที่โยนหินถามทางกันไปตลอดเวลา โยนทุกวัน ถามทุกวัน จุดสิ้นสุดไม่มี พวกมึงดู รับผิดชอบชีวิตอะไรพวกกูได้บ้าง ไม่มีไง ขอพูดหน่อยเหอะ บางทีก็ไม่ไหว โลกสวยไม่ไหว พูดเลย”

7 อดีตดาราเจ้าของร้านซีฟู้ด 2

@pla.bangsarey789365บางที กูก็โลกสวย ไม่ไหวนะ ok,,ปะ♬ เสียงต้นฉบับ – ป.89 พี่ปลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo