Entertainment

เป็นแฟนกันแล้ว? นิกกี้ กับโพสต์อวยพรปีใหม่ ที่มี ก้อย ร่วมเฟรม อะไรที่เรารัก กอดมันไว้

ทำเอาแฟน ๆ คู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ต่างอมยิ้มกันอย่างถ้วนหน้ารับปี 2021 เมื่อ หนุ่มนิกกี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nickynachat อวยพรปีใหม่แฟน ๆ ด้วยภาพพร้อมหน้าครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งหนึ่งในนั้นมี สาวก้อย ร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

4 นิกกี้ก้อย 10

“สวัสดีปี 2021 หรือ 2564 เวลามันผ่านไปไวมาก ๆ ครับ ผมขอให้ ทุกคนที่คิดดี ทำดี มีความสุขมาก ๆ อะไรที่ไม่ดี ในปีที่เเล้ว ทิ้งมันไปนะครับ อย่าพามันข้ามมาด้วยนะครับ ส่วนอะไรที่ดี อะไรที่เรารัก กอดมันไว้นะครับ ให้อยู่กับเรา อีก นาน ๆ ๆ ๆ นะครับ อย่าท้อนะครับ เเล้วอย่าหยุดทำสิ่งที่ตัวเองฝันหรือต้องการ เวลาของคนเรามันมาไม่ตรงกันครับ ทำไปเรื่อย ๆ นะครับ สักวันต้องเป็นวันของคุณ ของพี่ ของน้อง ของมึงงง นะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”

4 นิกกี้ก้อย 9

ขณะที่ สาวก้อย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @goyyog เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัวและเพื่อนสนิทของ หนุ่มนิกกี้ พร้อมอวยพรแฟน ๆ ว่า “HAPPYNEWYEAR! 2021 spend this newyear with these positive people ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ สุขได้กับเรื่องง่ายๆ ทุกข์เข้ามาก็มองเห็น ขอให้แก้ปัญหาได้และไม่จมกับมันนานนะคะ ได้ทำตามสิ่งที่ใจอยาก สนุกกับชีวิต มีสติ ถ้าไม่เดือดร้อนใคร ก็ไปค่าาาาา”

14 นิกกี้ก้อย 5

ซึ่งโพสต์ของทั้งคู่ ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรปีใหม่กันอย่างท่วมท้น ขณะที่แฟน ๆ บางส่วนก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมแบบสุด ๆ ว่า ปีนี้เปิดตัวกันได้แล้วนะคะ, ขอเป็นแฟนได้แล้วมั้ง,  นายน้อยกอดนายหญิงให้แน่น ๆ นะคับ fc ขาหื่น จะคอยสนับสนุนคับ, Happy New Year Na Ka☺️ ขอให้นายน้อยนายหญิงดูแลใส่ใจกันแบบนี้ไปนาน ๆ, กอดกันเข้าไว้นายน้อย

4 นิกกี้ก้อย 7

4 นิกกี้ก้อย 6

4 นิกกี้ก้อย 8

4 นิกกี้ก้อย 5

4 นิกกี้ก้อย 3

4 นิกกี้ก้อย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo