Entertainment

ช่างภาพเกษียณ หลั่งน้ำตา อั้ม พัชราภา มอบของขวัญอำลา เขียนข้อความสุดตื้นตันใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ใครอ่านเป็นต้องรู้สึกประทับใจ เมื่อ ยุ้ย ปาป้า เพื่อนสาวคนสนิทของซุป’ตาร์เมืองไทย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพข้อความจากเฟซบุ๊กของ น้าฉัตร ช่างภาพเก่าแก่ช่องของ 7 ที่ตามถ่าย สาวอั้ม ตั้งแต่เข้าวงการแรก ๆ และกำลังเกษียณอายุงาน ออกมาเล่าเรื่องราวสุดตื้นตันใจ หลังได้รับของขวัญเป็นแบงก์พันปึกหนา พร้อมโน๊ตน่ารักจาก สาวอั้ม

2 อั้มพัชราภา 14

โดย น้าฉัตร เล่าว่า “เธอถูกฟ้ากำหนดมา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากเด็กผู้หญิงที่เข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดงจนพัฒนามาเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักและเป็นที่ยอมรับว่าเธอคือซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เหนือกว่าซุปเปอร์ขึ้นไปอีกในอนาคต เธอจะเป็นตำนานให้กับวงการบันเทิงตลอดไป น้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยในวันที่น้าจะเกษียณจากงานที่น้ารัก จะได้ของขวัญและโน้ตข้อความที่ทำให้น้าตื้นตันใจมาก ขอบใจมาก ๆ เลยนะซุปตาร์อั้ม ปีใหม่นี้น้าขออวยพรให้อามีความสุขมาก ๆ บุญรักษา เทวดาปกป้อง สุขภาพแข็งแรงนะ น้าฉัตร”

2 อั้มพัชราภา 3

ซึ่ง ยุ้ย ปาป้า ได้ระบุแคปชั่นว่า “ฮือ ๆ ๆ เริ่มปีใหม่ก็เสียน้ำตาเลย😭 ไม่เศร้านะแต่ตื้นตัน ซึ้งใจไปด้วย เพิ่งรู้ว่านอกจากเป็นช่างภาพแล้ว น้าฉัตรยังเขียนเก่งด้วยนะ 😭 ป.ล. หนูถ่าย FB นี้ของน้าไปให้อั้มดู อั้มบอกอ่านแล้วน้ำตาคลอเลย😂 และฝากขอบคุณน้านะคะ 💕 คิดถึงน้านะ ไว้มากินข้าวกันนะ”

ด้าน สาวอั้ม ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิหัวใจสองดวง และหน้าร้องไห้

2 อั้มพัชราภา 12

2 อั้มพัชราภา 11

2 อั้มพัชราภา 10

2 อั้มพัชราภา 9

2 อั้มพัชราภา 8

2 อั้มพัชราภา 2

2 อั้มพัชราภา 7

2 อั้มพัชราภา 13

2 อั้มพัชราภา 4

2 อั้มพัชราภา 5

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Yui Papa (@yui_papa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo