Entertainment

ภาพเดียวเอาอยู่! ชัดเจน เลิก-ไม่เลิก ‘เวียร์-เบลล่า’ ถูกโยงคู่รักดาราเลิกกันเงียบ ๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุป’ตาร์ที่ถูกชาวเน็ตโยงข่าวเมาท์จากเพจดัง ว่าด้วยเรื่อง คู่รักดาราที่กำลังเลิกกันเงียบ ๆ ช่วงปีใหม่ สำหรับคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี

แต่ล่าสุด ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่มาให้แฟนคลับได้ใจชื้น เมื่อ ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ของ เวียร์-เบลล่า ที่ใช้เวลานับถอยหลัง ก้าวเข้าสู่ปี 2021 ร่วมกัน

3 เวียร์ เบลล่า 6

ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ อาทิ “น่ารักที่สุด เหนือสิ่งอื่นใดคือสยบข่าวลือเนอะเฮีย เรารู้ว่าเฮียกับพี่เบลรักมั่นคง รอแค่วันแต่ง ปีใหม่นี้ปัง ๆ รวย ๆ”, “รักทรหดอดทนต่อข่าวลือ ลือมันทุกปีว่าเลิก เลิกรักซะเมื่อไหร่ ยิ่งลือยิ่งรักเว๊ยเฮ้ย”, “ปกติผู้จักการเบลล่าไม่เคยโพสต์รูปส่วนตัวของเค้าสองคนเลยนะ ข่าวปั่นนี้คงรุนแรงมากจนผู้จัดการเบื่อจะตอบคำถามมากกว่า เลยตอบด้วยภาพนี้ซะเลยจะได้จบ ๆ แยกย้าย ไม่มีข่าวรูปส่วนตัวแบบนี้ไม่มีวันที่ออกมาให้เห็นหรอก แฟนคลับที่ตาม ๆ จะรู้ดี นี่เป็นภาพส่วนตัวที่สองใกล้ชิดกันที่สุดแล้วของสองคนนี้ ที่เห็นใกล้ชิดกันมีแต่รูปจากงานที่ทำด้วยกันทั้งนั้น ขอบคุณผู้จักการนะที่ไม่ให้แฟนคลับเครียดกับข่าวนี้นานเกิน555”

3 เวียร์ เบลล่า 5

3 เวียร์ เบลล่า 4 3 เวียร์ เบลล่า 3 3 เวียร์ เบลล่า 2 7 เวียร์ เบลล่า 2 7 เวียร์ เบลล่า 7 7 เวียร์ เบลล่า 5 7 เวียร์ เบลล่า 3 7 เวียร์ เบลล่า 9

9 เวียร์ เบลล่า 3 9 เวียร์ เบลล่า 4 1 พี่เวียร์ 4 1 พี่เวียร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo