Entertainment

เปิด 10 อันดับ คนไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ปี 2563

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้หลายคนได้มีพื้นที่บนโซเชยลแชร์เรื่องราวและอัพเดทชีวิตประจำวันให้ผู้อื่นได้รับรู้ สำหรับแอพพลิเคชั่น “ Instagram ” แอพพลิเคชั่นที่ทำให้แฟนๆ จากทั่วโลกสามารถตามติดชีวิตคนดังที่พวกเขาชื่นชอบได้โดยไม่ต้องบินข้ามประเทศ ทั้งยังสามารถอัพเดทเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้แฟน ๆ ได้ติดตามแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทำให้แฟนคลับได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเหล่าซุปตาร์ไม่ว่าคุณจะอยู่ประเทศไหนก็ตาม

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่อง 10 ซุปตาร์คนดังสัญชาติไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ประจำปี 2563 ส่วนใครจะอยู่อันดับไหน ตามไปดูกันเลย!

อันดับ 1 : ลิซ่า BLACKPINK
แน่นอนว่า อันดับ 1 คงหนีไม่พ้นไอดอลสาวมากความสามารถ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK อีกหนึ่งสาวฮอตที่โด่งดังไม่ใช่แค่ในไทยหรือเกาหลี แต่ยังสามารถครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แม้ว่าในปีนี้จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการคัมแบ็คหลายครั้ง แต่ ลิซ่า ก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ยังคงมีงานอีเว้นท์แฟชั่นแบรนด์ดังต่าง ๆ ที่ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าเธอบ้าง รวมทั้งผลงานเดี่ยวในรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 ที่เจ้าตัวได้ไปเป็นเมนเทอร์ด้านการเต้นเพื่อสานฝันให้กับเหล่าเด็กฝึกหัด

กระทั่งกลับมาคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK แถมยังสร้างสถิติใหม่ไม่หยุด เรียกได้ว่า ปีนี้ถือเป็นปีทองของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m ซึ่งปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามสูงกว่า 44.2 ล้านคนแล้ว นับเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดในบรรดาคนวงการบันเทิงของไทยและเกาหลีใต้ แถมก่อนหน้านี้ลิซ่ายังได้รับรางวัลจาก IG Award ครั้งที่ 3 จากอินสตาแกรมของทางเกาหลีใต้ ว่าเป็นไอดอลหญิงผู้ใช้งานบัญชีอินสตาแกรมที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตมากที่สุด เรียกได้ว่านาทีนี้เป็นนาทีของจริง ๆ

batch 11 6

อันดับ 2 : อั้ม พัชราภา
ถ้าพูดถึงตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยคงต้องยกให้ซุปตาร์ตัวแม่ตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ที่สามารถคว้าอันดับ 2 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @aum_patchrapa มียอดผู้ติดตามกว่า 12.4 ล้านคน

batch 12 6

อันดับ 3 : ใหม่ ดาวิกา
อีกหนึ่งสาวที่ความฮอตไม่แพ้ซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาวอั้ม คงต้องยกให้ ใหม่ ดาวิกา ที่สามารถคว้าอันดับ 3 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @davikah มียอดผู้ติดตามกว่า 12.3 ล้านคน

batch 13 5

อันดับ 4 : แบมแบม GOT7
ถ้าพูดถึงไอดอลหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก คงต้องยกให้ แบมแบม GOT7 โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 4 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @bambam1a มียอดผู้ติดตามกว่า 12.1 ล้านคน

batch 14 3

อันดับ 5 : ญาญ่า อุรัสยา
นางเอกตัวท็อปนัมเบอร์วันจาก วิก 3 พระราม 4 คงต้องยกให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 5 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @urassayas มียอดผู้ติดตามกว่า 10.4 ล้านคน

batch 15 2

อันดับ 6 : ชมพู่ อารยา
ซุปตาร์ตัวแม่ระดับไฮคลาส ไอคอนแห่งความเป็นแฟชั่นนิสต้า สำหรับ ชมพู่ อารยา ที่สามารถคว้าอันดับ 6 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @chomismaterialgirl มียอดผู้ติดตามกว่า 10.3 ล้านคน

batch 16

อันดับ 7 : คิม คิมเบอร์ลี่
นางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับที่กำลังอยู่ในช่วงโลกเป็นสีชมพูสุด ๆ คงหนีไม่พ้นซุปตาร์สาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่สามารถคว้าอันดับ 7 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @kimmy_kimberley มียอดผู้ติดตามกว่า 9.1 ล้านคน

batch 17

อันดับ 8 : เก้า สุภัสสรา
แม้จะเป็นรุ่นน้องที่สุดในบรรดานางเอกที่ติดอันดับนี้ แต่ความฮอตและความโด่งดังก็ปังสุด ๆ เช่นกัน สำหรับดาวรุ่งพุ่งแรง เก้า สุภัสสรา โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 8 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @supassra_sp มียอดผู้ติดตามกว่า 8.8 ล้านคน

batch 18

อันดับ 9 : แพท ณปภา
ถ้าพูดถึงคุณแม่สายสตรองคนสวยแห่งปี คงต้องยกให้ดาราสาว แพท ณปภา ที่สามารถคว้าอันดับ 9 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @pat_napapa มียอดผู้ติดตามกว่า 8.6 ล้านคน

batch 19

อันดับ 10 : มาร์กี้ ราศรี
อีกหนึ่งคุณแม่สาวสวยสุดฮอต คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 10 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2563 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @margie_rasri มียอดผู้ติดตามกว่า 8.2 ล้านคน

batch 20

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo