Entertainment

แฟนคลับจีนทุ่มหนัก ก่อตั้งโรงเรียนจุ 900 คน ในนาม ลิซ่า โปรเจ็ควันเกิดปี 2021

เปย์หนักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา สำหรับโปรเจ็ควันเกิดบ้านแฟนคลับชาวจีนของไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK หลังจากที่บ้านแฟนคลับชาวจีนเคยสร้างสตูดิโอและห้องเรียนเต้นให้กับเด็ก ๆ ที่อยู่ในเมืองปักกิ่ง โดยใช้ชื่อว่า LISA Love Dance Studio ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสานฝันให้กับเด็ก ๆ ที่อยากจะเป็นอย่างลิซ่า

batch 1 94

ล่าสุด ทุ่มหนักจัดเต็มอีกครั้ง สำหรับแฟนคลับชาวจีนของ ลิซ่า ในนามบ้าน LISABAR 58, 57 ร่วมมือกับ Yunnan Youth Development Foundation เพื่อก่อตั้งโรงเรียนประถมแห่งความหวังในชื่อของ ลิซ่า สำหรับโปรเจ็ค Hope Primary School กำลังอยู่ในสถานะรอการก่อสร้าง หลังจากที่ได้มีการเสนอครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2019 กระทั่งมีการพูดคุยในเรื่องของสถานที่และการเตรียมการเบื้องต้นจนได้ข้อสรุปเป็นโปรเจ็คสนับสนุนวันเกิด ลิซ่า ในปี 2021 ซึ่งคาดว่ารายงานอย่างเป็นทางการฉบับแรกจะออกมาในช่วงวันเกิดของไอดอลสาว

โรงเรียน Hope Primary School สามารถจุนักเรียนได้ประมาณ 900 คน ซึ่งยังไม่ใช่ตัวเลขที่แน่นอน เพราะต้องรอหลังจากที่โรงเรียนสร้างเสร็จอีกที ในส่วนของชื่อโรงเรียนยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนเช่นกัน แต่มีแพลนใช้ชื่อภาษาจีนเท่านั้น และต้องมีความเกี่ยวข้องกับ ลิซ่า และ ความหวัง

batch 161 batch 162 1 batch 164 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo